เกมเมอร์ Steam เปย์ไหม! Red Dead Redemption 2 วางจำหน่ายเผยราคาพร้อมเล่นเป็นคาวบอยแล้ว!

Playulti 05 Dec 2019, 03:45:53
ข่าวเกม PC


หลังจากที่วางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC [Rockstar Games Launcher] และ PC [Epic Games Store] ไปก่อนหน้านี้สำหรับเกม “Red Dead Redemption 2” เกมฝึมือคุณภาพจากทีมผู้พัฒนา Rockstar Games ซึ่งกระแสตอบรับจากเกมเมอร์ก็เรียกว่าล้นหลาม ส่วนเรื่องรีวิวไม่ต้องพูดถึงค่ะ คำวิจารณ์และรีวิวออกมาในทิศทางที่ดีมากๆ แต่ก็ต้องยอมรับอย่างหนึ่งว่าเกมนี้กินสเปกคอมพิวเตอร์ไม่ใช่น้อยเลย


 
ล่าสุดทาง Rockstar Games ได้ขึ้นสินค้า Red Dead Redemption 2 บนแพลตฟอร์ม PC [Steam] พร้อมเผยราคาออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ โดยจะวางจำหน่ายทั้งหมด 3 แพ็คเกจหลักๆ ประกอบไปด้วย Standard Edition สนนราคา 1,599 บาท, Special Edition สนนราคา 2,099 บาท และ Ultimate Edition สนนราคา 2,490 บาท บางคนอาจจะบอกว่า “ราคาเกมแอบแรง!” แต่จริงๆ ถ้าเทียบกับคุณภาพของเกมแล้วถือว่าดีมากเลยนะคะ


 
แล้วในเร็วๆ นี้ ทาง Rockstar Games ก็เตรียมอัปเดตแพทช์ใหม่ให้กับโหมดออนไลน์ของเกม Red Dead Redemption 2 นั้นก็คือ “Moonshiner” ถ้าแปลเป็นภาษาไทยก็คือ “นักต้มเหล้าเถื่อน” เป็นอาชีพใหม่ที่จะมีเฉพาะในโหมดออนไลน์เท่านั้น ซึ่งถ้าผู้เล่นสามารถทำภารกิจ Sell Mission ได้สำเร็จก็สามารถที่จะสร้างโรงกลั่นได้ด้วย อย่างไรก็ดีในโหมดออนไลน์ก็ยังมีภารกิจแบบเดียวและแบบ Co-op กับเพื่อนได้ด้วย ซึ่งก็จะเกี่ยวข้องกับสายอาชีพนี้ด้วยนะ สำหรับแพทช์นี้จะอัปเดตในวันที่ 13 ธันวาคมนี้คาดว่าน่าจะทุกๆ แพลตฟอร์ม ใครที่รอซื้อแพลตฟอร์ม PC [Steam] เงินเดือน หรือ เงินเก็บออกแล้วก็จัดมาเล่นกันได้เลยค่ะ



ที่มาข่าว และ ภาพ: Red Dead Redemption 2 Steam และ Red Dead Redemption 2 Official
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...