เกมแข่งรถสุดระห่ำ Need for Speed Heat เตรียมบุกงาน Gamescom 2019 สัปดาห์หน้า!

Playulti 15 Aug 2019, 07:11:06
ข่าวเกม PC


เรียกว่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อเช้าราวๆ 2 ทุ่มของเมื่อวานนี้กับซีรีส์แข่งรถสุดมันส์อย่าง “Need for Speed Heat” ซึ่งได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้ได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทาง Electronic Arts [EA] ยังได้ประกาศเพิ่มเติมอีกว่าภาคนี้ได้ Ghost Games ทีมผู้พัฒนาที่เคยฝากผลงานอย่าง Need for Speed Rivals, Need for Speed และ Need for Speed Payback มาก่อน โดยตัวอย่างที่เราเห็นจะเห็นว่าเราสามารถปรับแต่งรถยนต์ของเราได้อย่างอิสระเหมือนภาคที่ผ่านมา ส่วนรูปแบบเกมเพลย์จากตัวอย่างสนามในการแข่งขันที่มีทั้งกลางวัน และ กลางคืน โดยเราจะต้องเผชิญหน้าทั้งนักซิ่งฝีมือเยี่ยม และมีโอกาสได้เจอกับคุณตำรวจที่พร้อมจะจับคุณได้ทุกเมื่อ ซึ่งในภาคนี้ขอบอกเลยว่าพวกเขาโหดกว่าเดิม ดิบกว่าเดิม!



น่าเสียดายที่ตัวเกม Need for Speed Heat ยังไม่โชว์เกมเพลย์อะไรมากนัก แต่ไม่ต้องเสียใจกันไปนะคะ เพราะในงานเกมโชว์ Gamescom 2019 พวกเขามีแผนที่จะนำเกมเพลย์ตัวแรกมาโชว์ในงานนี้อีกด้วย โดยมีกำหนดปล่อยเกมเพลย์ในวันที่ 20 สิงหาคม ศกนี้ ปัจจุบันตัวเกมได้วางจำหน่ายล่วงหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งมีให้เลือกทั้งหมด 2 แพ็คเกจด้วยกัน ประกอบไปด้วย Standard Edition สนนราคาอยู่ที่ 1,890 บาท และ Deluxe Edition สนนราคาอยู่ที่ 2,290 บาท ส่วนรายละเอียดแพ็คเกจมีดังต่อไปนี้ค่ะ
  • ผู้ที่ซื้อตัวเกมล่วงหน้าจะได้สิทธิ์ในการเข้าเล่นก่อนวันวางจำหน่าย 3 วัน คือเข้าเล่นได้ในวันที่ 5 พฤศจิกายน ศกนี้
  • เราจะได้รับรถ K.S Edition Mitsubishi Lancer Evolution X มาขับตั้งแต่เริ่มต้น ( จะอยู่ในโรงรถ ) ทั้งคนที่ซื้อแพ็คเกจ Standard Edition หรือ Deluxe Edition
  • เราจะได้รับรถ K.S Edition BMW i8 Coupe มาขับเมื่อผู้เล่นเมื่อ REP ถึงระดับ 10 ( จะอยู่ในโรงรถ ) เฉพาะผู้ที่ซื้อแพ็คเกจ Deluxe Edition เท่านั้น
  • เราจะได้รับรถ K.S Edition Mercedes C63 AMG Coupe มาขับเมื่อผู้เล่นเมื่อ REP ถึงระดับ 14 ( จะอยู่ในโรงรถ ) เฉพาะผู้ที่ซื้อแพ็คเกจ Deluxe Edition เท่านั้น
  • เราจะได้รับรถ K.S Edition Chevrolet Corvette Grand Sport มาขับเมื่อผู้เล่นเมื่อ REP ถึงระดับ 18 ( จะอยู่ในโรงรถ ) เฉพาะผู้ที่ซื้อแพ็คเกจ Deluxe Edition เท่านั้น
  • จะมีเครื่องแต่งกายของตัวละคร 4 แบบ ซึ่งทั้งหมดนี้จะสามารถเปลี่ยนแปลงได้ทั้งตัวละครเพศชาย หรือ เพศหญิง เฉพาะผู้ที่ซื้อแพ็คเกจ Deluxe Edition เท่านั้น
  • ได้รับรางวัล REP เพิ่มขึ้น 5% กับ รางวัล BANK เพิ่มขึ้น 5% เฉพาะผู้ที่ซื้อแพ็คเกจ Deluxe Edition เท่านั้น
ตัวเกม Need for Speed Heat มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 8 พฤศจิกายน ศกนี้ ทั้งเวอร์ชั่น PC [Origin], PlayStation 4 และ Xbox One จากข้อมูลที่สื่อต่างประเทศให้ข้อมูลเผยว่าคนที่เป็นสมาชิก Origin Access Basic จะสามารถเล่นได้ 10 ชั่วโมง แต่ถ้าเป็น Origin Access Premier จะสามารถเล่นเกมนี้ได้แบบไม่จำกัดเวลาจนกว่าสมาชิก Origin Access Premier หมดอายุลง สามารถเข้าไปดูรายละเอียดสินค้าของเกมนี้ได้ที่ คลิกที่นี่



ที่มาข่าว และ ภาพ: https://www.origin.com/tha/th-th/store/need-for-speed/need-for-speed-heat และ https://www.allgamesdelta.net/2019/08/need-for-speed-heat-announced-for-ps4.html
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...