เกม Cyberpunk 2077 กำลังเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าในราคาพันต้นๆ บนเว็บไซต์แห่งหนึ่ง!

Playulti 26 Jul 2020, 22:46:54
ข่าวเกม PC

Cyberpunk 2077 เกมแนว Action Open World RPG ชื่อดัง ที่จะให้ผู้เล่นได้ผจญภัยภายในโลกอนาคตฉบับไซเบอร์พังก์ในมุมมองบุคคลที่ 1 (FPS) โดยจะสามารถสร้างตัวละคร, ใช้ชีวิตอิสระ, เข้าทำภารกิจต่างๆ ภายในเกมที่มีเนื้อเรื่องสุดระทึกมากๆ ได้ และตัวเกมจะมีจุดเด่นด้านกราฟิกที่สวยงามสุดๆ แถมก็จะมีระบบมากมายให้ผู้เล่นได้อรรถรสภายในเกมอย่างเต็มอิ่มจุใจ ซึ่งเกมดังกล่าวก็ได้เตรียมจะวางจำหน่ายแล้วภายในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2020 จึงมีหลายร้านค้าขายเกมแบบดิจิตอลต่างๆ ได้เริ่มเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ได้สั่งซื้อล่วงหน้ากันแล้ว ซึ่งล่าสุดนี้ ทางเว็บไซต์ชื่อดังอย่าง CDKeys.com ก็ได้กำลังเปิดให้สั่งซื้อเกมดังกล่าวด้วยเช่นกันในแบบเวอร์ชั่น PC แต่ก็มีความน่าสนใจตรงที่เกมเมอร์จะจ่ายเพื่อสั่งซื้อล่วงหน้าได้ในราคาเพียงประมาณ 1,300 บาทเท่านั้น โดยถือเป็นราคาถูกกว่ามากๆ หากเทียบกับการสั่งซื้อล่วงหน้าโดยตรงบนโปรแกรมร้านค้า GoG หรือ Steam ที่ขายอยู่ในราคา 1,800 บาทนั่นเอง

คลิปตัวอย่างเกม Cyberpunk 2077

สำหรับเว็บไซต์ CDKeys.com นี้ ก็ถือเป็นเว็บที่มีเครดิตการขายเกมอย่างสุจริตมาเนิ่นนานแล้ว ส่งผลให้เหล่าเกมเมอร์สามารถไว้วางใจว่าจะไม่โดนโกงได้ แต่ตัวเว็บนั้นก็จะมีการเปลี่ยนแปลงราคาเกมไปตลอดทุกวันด้วย จึงอาจทำให้เกม Cyberpunk 2077 อาจมีราคาเพิ่มขึ้นเป็น 1,400 หรือ 1,500 ในอนาคต รวมทั้งเกมนั้นก็จะสามารถดาวน์โหลด และเอาไปเล่นได้แค่บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านโปรแกรม GoG เท่านั้น ซึ่งจะทำให้ไม่สามารถซื้อเพื่อนำไปเล่นบนโปรแกรมอื่นๆ อย่าง Steam หรือ Epic Game Store ได้นั่นเอง

ส่วนวิธีซื้อเกม Cyberpunk 2077 บนเว็บไซต์ CDKeys.com ก็ให้ทำตามกันดังนี้เลย
  • เข้าไปสมัครไอดี CDKeys.com ที่นี่
  • หลังจากสมัครเสร็จแล้ว ให้ทำการล็อคอิน แล้วเข้าไปซื้อบนลิงค์นี้
  • กดคำว่า PRE-ORDER
  • การสั่งซื้อจะเข้าไปอยู่ในตะกร้า ให้ทำการกด SECURE CHECKOUT เพื่อทำเรื่องจ่ายเงินซื้อ หรือกด PAYPAL หากต้องการใช้บัญชี PAYPAL ในการทำเรื่องจ่ายเงินซื้อ
  • หลังจากทำเรื่องจ่ายเงินสำเร็จ ก็ให้รอรับรหัสนำไปใส่ในไอดี GoG ของตัวเอง เพื่อดาวน์โหลดมาเล่นผ่านโปรแกรม GoG กันได้เลย (ส่วนใหญ่จะส่งมาให้ก่อนวันใกล้เกมออก หรือภายในวันเกมออก) โดยทาง CDKeys.com จะมีการส่งอีเมลล์เพื่อแจ้งเตือนไปเมื่อทำการส่งรหัสให้แล้ว
  • หากเกิดความผิดพลาด หรือไม่ได้รับเกม ให้ทำการติดต่อทางฝ่ายสนับสนุนของเว็บ CDKeys.com ที่นี่

เกม Cyberpunk 2077 จะเปิดให้เล่นได้ภายในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2020 ที่จะถึงนี้ ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ XBOX One

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: CDKeys.com , Steam


กำลังโหลด...