เกม RPG กลยุทธ์ล้ำอนาคต Kingsense พร้อมให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ไปโหลดมามันส์ได้เลย!

onkami 03 Jun 2021, 12:55:00
ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากกระแสความนิยมที่ทำให้ยอดลงทะเบียนล่วงหน้าพุ่งสูงมากกว่า 800,000 รายชื่อสำหรับ “Kingsense” เกมแนว RPG กลยุทธ์ที่มาพร้อมกราฟฟิกแบบล้ำอนาคตก็ได้เปิดให้ดาวน์โหลดตัวเกมในช่วง Open Beta ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปทั้งร้านค้าแพลตฟอร์ม Google Play Store และ App Store 
 

 
โดยตัวเกม “Kingsense” จะนำผู้เล่นเข้าร่วมการต่อสู้รูปแบบ 5x9 ช่อง ผสมผสานและจับคู่ตัวละครต่าง ๆ เพื่อสร้างทีมที่เยี่ยมยอดที่สุด เข้าครอบครองและควบคุมจังหวะในการต่อสู้ จับคู่ตัวละครจากหกอาชีพที่แตกต่างกันกับอนุภาคพิเศษทั้งหกรูปแบบ นำคุณไปในการสร้างทีมที่ผสมผสานหลากหลายไร้ที่สิ้นสุดได้ ใช้ประโยชน์จากตำแหน่งและมันสมองของคุณในการพิชิตกระแสการต่อสู้ ลอบจู่โจมจากที่สูงหรือเข้าปะทะโดยตรงด้วยพลังรุนแรง


 
ผู้เชื่อมสัมผัส ที่ผู้เล่นสามารถสะสมได้มากกว่า 40 แบบ แต่ละตัวละครมาพร้อมนิสัยและพฤติกรรมส่วนตัว ผู้เชื่อมสัมผัสทั้งหมดได้รับเสียงพากย์โดยนักแสดงชั้นนำ สัมผัสตัวละครทั้งหมดได้แล้ววันนี้!



 
ในโลกแห่ง Kingsense เมื่อดาวเคราะห์พุ่งเข้าชนโลก ก่อเกิดผลกระทบต่อสภาพแวดล้อมและเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตอย่างสิ้นเชิง ผลักดันให้มนุษย์ต้องลงไปใช้ชีวิตรอดใต้ดิน อย่างไรก็ตามในช่วงเวลาที่แสนวิกฤต ผู้ถูกเลือกบางส่วนได้รับพลังการโครงการเสริมพลังมนุษย์ ก่อเกิดผู้เชื่อมสัมผัสกลุ่มแรก มาร่วมผจญภัยและสำรวจกลุ่มอิทธิพลทรงอำนาจ: คลาส 113, สภาสัมพันธมิตร, องค์กรการเงิน P.T.H. และคณะนักบวชโคลโท




• Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official Twitter : >>> คลิกที่นี่ <<<


กำลังโหลด...