เกรทเมอร์ชานท์ ออนไลน์ [Great Merchant] เกม MMORPG สุดคลาสสิกเปิดให้บริการแล้ววันนี้ พร้อมกิจกรรมเพียบ!

onkami 17 May 2021, 19:43:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


เปิดให้บริการครบรอบ 3 เดือนเรียบร้อยแล้ว สำหรับการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วของเกม “เกรทเมอร์ชานท์ ออนไลน์ [Great Merchant]” ผลงานเกมแนว MMORPG สุดคลาสสิกจากประเทศเกาหลีใต้ ที่ได้ส่งมอบความสนุกให้กับแฟนเกมชาวไทย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานเกมที่แฟนเกมยุคคลาสสิกคงถูกใจกันไม่น้อย ด้วยเนื้อหาของเกมที่มีอะไรให้ผู้เล่นได้ทำอย่างหลากหลาย เรียกได้ว่าเข้าเกมนี้มา มีอะไรให้ทำกันอย่างแน่นอน โดย Great Merchant นั้นจะมีจุดเด่นอะไรที่น่าสนใจ ทำให้คุณต้องอยากลองจะเล่นเกมนี้ มาดูรายละเอียดกันเลย


 
ระบบเกมที่มีความหลากหลาย
ใน Great Merchant นั้นคุณเลือกได้ว่าจะเป็น พ่อค้า หรือ จะเล่นเป็นนักรบผู้ยิ่งใหญ่ ก็ย่อมได้ นอกจากการเก็บเลเวล ลงดันเจี้ยน ตัวเกมยังมีในส่วนของระบบการค้าขายระหว่างผู้เล่น แต่อีกสิ่งที่อยากจะให้โฟกัสกันเลยก็คือดันเจี้ยนบอสระดับโหดๆที่มีความท้าทายอย่างมาก  
 
การพัฒนาทหารรับจ้าง ตั้งแต่ระดับทั่วไป จนถึงระดับเทพ
อีกหนึ่งจุดเด่นของเกมนี้ ก็คือการพัฒนาตัวละครที่เพลิดเพลินแบบสุดๆ โดยทหารรับจ้างภายในเกมนี้จะแบ่งออกเป็นทั้งหมด 4 ประเทศด้วยกัน ประกอบไปด้วยประเทศเกาหลี, จีน, ไต้หวัน และ ญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังมีทหารรับสูง ที่จะปลดล็อคได้อย่างยากมาก ซึ่งคุณจะต้องลงดันเจี้ยนเพื่อหาวัตถุดิบ รวมไปถึงฟาร์มตัวละครระดับพื้นฐาน เพื่อนำมาผสมในภายหลัง 
 
แม้ภาพจะเก่า แต่สกิลก็ทำออกมาได้สวยงาม 
ต้องบอกเลยว่าถ้าหากคุณเริ่มมีทหารรับจ้างที่ระดับสูงแล้ว คุณจะได้สัมผัสความอลังการของสกิล ที่สวยงาม เรียกได้ว่าทั้งแรง ทั้งเท่ จัดเต็มแบบสุด ๆ ทำให้ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินกับการสาดสกิลในเกมนี้กันอย่างแน่นอน


 
กิจกรรมมากมายเอาใจผู้เล่นตลอดทั้งเดือน 
แต่ละสัปดาห์ทางทีมงานก็มักจะจัดกิจกรรมดีๆมาเอาใจผู้เล่นเสมอ ไม่ว่าจะเป็นการแจกไอเทมต่างๆ รวมถึง EXPx250 ทุกสัปดาห์แบบจัดเต็ม และยังมีกิจกรรมอีกมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้สนุกกับการเล่นเกมแบบสุดๆ

สามารถเข้าไปพูดคุยกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่เล่นเกมนี้ได้ในกลุ่มคอมมูนิตี้กันได้นะคะที่ คลิกเข้าร่วมได้ที่นี่เลยค๊า! ติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook Fanpage ของเกมเกรทเมอร์ชานท์ ออนไลน์ [Great Merchant] และ สมัคร ดาวน์โหลดเกมเพลย์ หรือ ค้นหาข้อมูลเกมต่าง ๆ ได้ที่ หน้าเว็บไซต์หลัก ได้เลยค่ะ แล้วไปเจอกันในเกมนะคะ บะบาย!


กำลังโหลด...