เกาะลอยฟ้าในเกม Fortnite เริ่มเคลื่อนไหว อัญเชิญสิ่งลี้ลับเหนือน่านฟ้ามาจุติ

Playulti 23 Oct 2018, 11:35:58
ข่าวเกม PC

เกาะลอยฟ้าในเกม Fortnite เริ่มเคลื่อนไหว อัญเชิญสิ่งลี้ลับเหนือน่านฟ้ามาจุติ

สิ่งหนึ่งที่ทำให้เพื่อนๆ สนุกไปกับเกม Fortnite: Battle Royale นั่นก็คือการติดตามการเคลื่อนไหวของสิ่งแปลกประหลาดที่ทีมผู้พัฒนาใส่เอาไว้อยู่ตลอด ยิ่งเข้าสู่ช่วง Season 6 ยิ่งถูกจับตามองเป็นพิเศษ เนื่องจากเจ้ากล่องสีม่วงสุดปริศนาจมลงไป จู่ๆ ก็ปลดปล่องพลังแห่งความมืดจนก่อให้เกิดเกาะลอยฟ้าขึ้นมาบริเวณเหนือทะเลสาบ เคลื่อนที่ออกห่างจากทะเลสาบไปมาอย่างช้าๆ อีกด้วย แถมสร้างหิน Rune มาประกอบทำพิธีบางอย่าง จนล่าสุดจู่ๆ เกาะลอยฟ้าก็กลับมายังทะเลสาบ Leaky เหมือนเดิมอีกครั้ง พร้อมกลับปล่อยลำแสงสีม่วงขึ้นไปยังเหนือน่านฟ้าเหมือนอัญเชิญสิ่งลี้ลับลงมาจุติก็ไม่ปาน 

เกาะลอยฟ้าในเกม Fortnite เริ่มเคลื่อนไหว อัญเชิญสิ่งลี้ลับเหนือน่านฟ้ามาจุติ

จากนั้นเมื่อได้เข้ายังไปสำรวจบนเกาะลอยฟ้ากลับพบว่าบริเวณรอบเกาะและตัวบ้านเต็มไปด้วยบล็อกสีม่วงรายล้อมอยู่ตลอดเวลาอีกด้วยค่ะ ณ เวลานี้เกมเมอร์หลายคนต่างคาดเดาไปต่างๆ นานาว่าอาจเป็นการปูทางไปสู่ Season 7 ไม่ก็เป็นโหมดอีเว้นท์พิเศษที่จะตามในอนาคตเร็ๆ นี้ก็เป็นได้ เอาเป็นว่าหากมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ ส่วนเวลานี้ Epic Games เตรียมจัดอีเว้นท์พิเศษนี้มีชื่อว่า “Fortnitemare 2018” ในเร็วๆ นี้กันแล้ว หากได้ข้อมูลเพิ่มเติมจะมารายงานอีกทีจ้า

ล่าสุดตอนนี้ตัวเกมเข้าสู่ Season 6 แล้วที่บรรยากาศฉากของพื้นที่ภายในเกมจะถูกออกแบบใหม่หมดในโทนมืดหม่นปนสยองขวัญหน่อยๆ โดยเฉพาะทะเลสาบ Loot Lake ที่หลังจากเจ้ากล่องสีม่วงสุดปริศนาจมลงไป จู่ๆ ก็ปลดปล่องพลังแห่งความมืดจนก่อให้เกิดพื้นที่ใหม่ขึ้นมาบริเวณทะเลสาบ ได้แก่ ปราสาทผีสิงลอยฟ้า Haunted Castle และป่าต้องสาป Wailing Woods ส่วนใครอยากได้ไอเทม, ชุดคอสตูม, Emotes ใหม่ๆ ก็อย่าลืมซื้อ Battle Pass ไปด้วยนะคะ เพราะมีของพิเศษชุดใหม่ให้ล่อตาล่อใจถึง 100 ชิ้นเลยค่ะ แถมด้วยสัตว์เลี้ยงที่จะมาเป็นของตกแต่งที่สร้างสีสันตัวเกมไปอีกขั้น เนื่องจากพวกมันจะแสดงกิริยาอาการตามแต่ละสถานการณ์อีกด้วยจ้า Battle Pass ราคายังคงเดิมอยู่ที่ 950 V-Bucks หรือ $9.99 ตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 320 บาท

สำหรับเกม Fortnite เป็นเกมแนว Battle Royale ในมุมมองบุคคลที่สามที่มีส่วนผสมของเกมแนว Sandbox และ Tower Defense ออกมาได้อย่างลงตัว นอกจากต้องบู๊แหลกกระจายแล้วยังต้องสร้างสิ่งปลูกสร้างต่างๆ มาไว้เป็นพื้นที่ป้องกันตัวหรือดักโจมตีศัตรูก็ได้ขึ้นอยู่กับสไตล์การเล่นของแต่ละบุคคล ปัจจุบันยังอยู่ในช่วงการทดสอบพร้อมกับพัฒนาไปด้วย [Early Access] กันอยู่ โดยมีแผนที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการภายในปี 2018 ในรูปแบบ Free-to-Play ซึ่งใครที่อยากจะเล่นเกมนี้จำเป็นต้องซื้อตัวเกมก่อนถึงจะเล่นในโหมดหลัก [PvE] ได้ แต่ในโหมด Battle Royale [PvP] เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ใครที่สนใจก็ไปดาวน์โหลด Epic Games Launcher มาจากนั้นเลือเกม Fortnite ติดตั้งให้เรียบร้อบ เมื่อเข้าเกมจะมีให้เลือกโหมด Battle Royale จากนั้นก็สนุกได้เลย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่

เกาะลอยฟ้าในเกม Fortnite เริ่มเคลื่อนไหว อัญเชิญสิ่งลี้ลับเหนือน่านฟ้ามาจุติ
ที่มาข่าว : https://www.pcgamer.com/fortnites-floating-island-is-up-to-something/
ที่มาภาพ : https://twitter.com/FortniteGame
https://dotesports.com/fortnite/news/fortnites-floating-island-returned-to-leaky-lake-and-is-now-emitting-a-light

กำลังโหลด...