เชียร์สุดเสียง!! Overwatch World Cup 2018 วันที่ 14-16 กันยายนนี้

Playulti 14 Sep 2018, 01:03:34
ข่าวเกม PC


     เปิดเวทีการแข่งขันระดับโลกเข้าสู่สนามประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยใน Overwatch World Cup 2018 ที่งานนี้เราได้เป็นเจ้าภาพในการจัดแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มสนามที่ 3 กรุงเทพฯ โดจะเริ่มแข่งขันกันระหว่างวันที่ 14 -16 กันยายน 2018 ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ให้คนไทยได้ร่วมเชียร์ทีมตัวแทนจากประเทศไทยลุ้นตั๋วไปงานใหญ่ชิงแชมป์โลกที่ BlizzCon 2018
    
     กระบวนการการแข่งขนั Overwatch World Cup ประจำปี 2018 นั้นเริ่มต้นในเดือนมีนาคม โดยเริ่มจากการติดตามคะแนนทกัษะโดยเฉลี่ยของผู้เล่น 150 อันดับแรกในโหมดแข่งขันออนไลน์จากทุกประเทศในตารางจัดอันดับออนไลน์ โดยมีประเทศ 20 อันดับแรกที่ผ่านคุณสมบัติและได้เข้าร่วมแข่งขันในทัวร์นาเมนท์ ประเทศที่เป็นเจ้าภาพการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มประกอบไปด้วยประเทศฝรั่งเศส เกาหลีใต้ ไทย และสหรัฐอเมริกา และทั้งสี่ประเทศจะไดสิทธิ์เข้าร่วมทัวร์นาเมนท์โดยอัตโนมัติให้มีทีมที่เข้าแข่งขัน ทั้งหมด 24 ทีม



    ในงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันทางเราก็ได้พบกับเหล่านักกีฬาทีมชาติไทยที่เข้ามาให้สัมภาษณ์ก่อนทำการแข่งขันอีกด้วย "งานหนักที่สุดที่เราต้องโฟกัสเลยก็คือทีมชาติจีน ซึ่งเป็นทีมที่แข็งแกร่งเอามากๆ แต่มั่นใจได้เลยเพราะพวกเราก็ทำการบ้านมาหนักไม่น้อยเหมือนกัน และพวกเราจะต้องคว้าตั๋วไปชิงแชมป์โลกให้ได้" ทีมชาติไทยกล่าวในการแถลงข่าว



     นอกเหนือจากนี้แล้วยังมีในส่วนของนักพากย์จาก TheDreamcaster ที่เข้ามาให้กำลังใจน้องๆ รุ่นใหม่ที่อยากก้าวเข้าส่งวงการนี้ แม้เราอาจจะยังเล่นเกมไม่เก่งแต่ก็มีด้านอื่นให้เราได้ทำงานนี้ได้เช่นกัน โดยเฉพาะการพากย์เพียงแค่เราสนใจเกมไหนและรู้ข้อมูลก็สามารถนำมาแชร์และอธิบายให้ผู้ชมได้นั่นเอง



    อย่างไรก็ตามพวกเราคนไทยก็สามารถเข้าไปให้กำลังใจและส่งเสียงกันได้ถึงขอบสนาม เพียงแค่ซื้อตัวที่หน้างานก็สามารถเข้าไปชมบรรยากาศระดับโลกได้แล้ว แถมแฟนเกมจะได้พบกับสิ้นค้าสุดพิเศษที่หาซื้อจากที่ไหนไม่ได้แล้ว ต้องมาที่งานนี้เท่านั้นในระหว่างวันที่ 14 -16 กันยายน 2018 ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ 




กำลังโหลด...