เดือดถึงขีดสุด! Lineage ll Revolution Tournament รอบชิง 14 ม.ค. นี้!

Playulti 08 Jan 2018, 15:19:35
ข่าวเกมมือถือ

Netmarble เผยวันนี้ว่าเกมมือถือ MMORPG อย่าง Lineage ll Revolution หลังจากดำเนินการแข่งขันสุดมันส์กับ Lineage ll Revolution Tournament Thailand กันมาอย่างยาวนาน ตอนนี้ก็ได้สุดยอดแคลนผู้แข็งแกร่ง 2 ทีมสุดท้ายที่จะเข้าไปฟาดฟันกันในรอบชิงชนะเลิศที่จะจัดขึ้นในวันที่ 14 ม.ค. 2018 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ชั้น 7 งานนี้เน็ตมาร์เบิ้ลเผยว่าผู้มาร่วมชมการแข่งขันจะได้รับทั้งความมันส์และของรางวัลต่างๆ กลับบ้านกันถ้วนหน้าแน่นอน

มหาศึกแห่งศักดิ์ศรี Lineage ll Revolution Tournament Thailand เป็นศึกใหญ่ที่ดำเนินข้ามปีมาตั้งแต่ 8 ธ.ค. 2017 เพื่อเฟ้นหา 32 แคลนที่แข็งแกร่งที่สุดมาฟาดฟันประลองฝีมือให้เป็นที่ประจักษ์กันทุกสัปดาห์ จนมาถึงตอนนี้ที่สงครามได้ดำเนินมาจนถึง 2 แคลนสุดท้าย นั่นก็คือ LEGENDS และ คะคะคะคุ๊ ที่ฝ่าฟันสมรภูมิแห่งผู้กล้ามาจนถึงรอบชิงชนะเลิศเพื่อชิงเงินรางวัล 1,000,000 บาท พร้อมคว้าเกียรติยศอันยิ่งใหญ่และไอเทมในเกมมากมายไปครอง

งานนี้เน็ตมาร์เบิ้ลจัดอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมใจป้ำแจกไอเทมรางวัลอีกมากมายให้ผู้ที่มาร่วมชมงาน ทั้งของพรีเมี่ยมสำหรับ 300 ผู้โชคดี และยังมีหินข้ามขีดจำกัดระดับ SR หินคุณสมบัติระดับ SR และไดอาแดง 2,000 ชิ้น แจกให้กับผู้ร่วมงานที่มาลงทะเบียนหน้างาน 1,000 ท่านแรกอีกด้วย มันส์กันเต็มอิ่มแล้วยังได้ไอเทมจุใจขนาดนี้ ห้ามพลาด!

ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่


ระเบิดความมันส์ !! Lineage 2 Revolution เปิด Close Beta แล้ว !!   
เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...