เตรียมกรี๊ดกับมินิคอนเสิร์ต เป๊ก ผลิตโชค ที่บูธ EXE ในงาน TGSBIG 2017!

Playulti 03 Nov 2017, 14:05:01
ข่าวเกมในประเทศ

เตรียมพบกับมินิคอนเสิร์ตของนักร้องหนุ่มสุดฮอตอย่าง เป๊ก ผลิตโชค ได้ที่บูธ Electronics Extreme (บูธ G5) ในวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายนนี้ เวลา 14.00 น. ที่งาน Thailand Game Show BIG Festival 2017 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

เหล่าสาวกแฟนคลับของ เป๊ก ผลิตโชค สามารถมามีตแอนด์กรี๊ดกับ Mini Concert ได้ที่บูธของทาง Electronics Extreme ตามวันและเวลาที่กำหนด *โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ นะคะ* ในส่วนของบัตรเข้างาน Thailand Game Show BIG Festival นั่นมีจำหน่ายบัตรเข้างานในราคา 60 บาท (หรือสามารถหาบัตรเข้างานฟรีได้ตามช่องทางประชาสัมพันธ์ต่างๆ ของตัวงาน)

เรียกได้ว่าปีนี้เป็นปีของคุณหลวงจริงๆ หนุ่ม เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร หรือหน้ากากจิงโจ้ จาก The Mask Singer นอกจากกระแสจะแรงในไทยแล้ว ล่าสุดยังได้ถูกเสนอชื่อเป็นผู้เข้าชิงรางวัล Best Southeast Asia Act บนเวที MTV EMA หรือ MTV Europe Music Awards 2017 เป็นที่เรียบร้อย ด้วยเหตุผลด้านพรสรรค์ทางด้านดนตรี และมีผลงานเป็นที่ยอมรับในวงกว้าง ประกอบกับฐานแฟนคลับแน่นเอี๊ยด แถมมีความครีเอทีฟคิดคำฮิตจนเกิดเป็นกระแสสังคมได้ภายในเวลาไม่นาน

และอย่าลืมเข้าไปช่วยกัน ร่วมโหวตให้ "เป๊ก-ผลิตโชค" ได้รับรางวัลในฐานะตัวแทนศิลปินไทย จากเวทีระดับโลกกันนะคะ ร่วมโหวตได้ที่หน้าเว็บ MTV EMA 2017 – Best Southeast Asia Act >> คลิกที่นี่เลย << โหวตกันได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้



กำลังโหลด...