เตรียมตัวให้พร้อม! 16 มีนาคมนี้ห้ามพลาด Demon's Secret Treasure เปิด CBT วันแรก อัดกิจกรรมพร้อมของรางวัลเพียบ !!

onkami 15 Mar 2021, 19:14:00
ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


วันที่ 16 - 18 มีนาคมศกนี้ เกมเมอร์ห้ามพลาด! สมบัติลับราชาปีศาจ “Demon's Secret Treasure” เปิดให้บริการช่วง Closed Beta แล้ว เพียงแค่เพื่อน ๆ ลงทะเบียนผ่านระบบ Gamax+ ID ก็สามารถเข้าร่วมสนุกกับกันในช่วง Closed Beta ได้เลยทันที! แถมกิจกรรมพิเศษพร้อมแจกของรางวัลกันจนถึงช่วง Open Beta อีกมากมาย และพิเศษสุดในวันที่ 16 มีนาคมนี้ เวลา 19.00 น. รับชมกันสด ๆ กับ ถ่ายทอดสดพบปะ GM ที่จะพาทัวร์กับบรรยากาศเปิดเซิร์ฟเวอร์ในช่วง Closed Beta พร้อมแนะนำกิจกรรมและระบบต่าง ๆ ภายในเกม และห้ามพลาดกับกิจกรรมแจกพรีเมี่ยมไอเทมอีกมากมาย อาทิ เสื้อยืด และไอเทมในเกมอีกเพียบ ผ่านทางหน้าแฟนเพจ Gamax+ Demon's Secret Treasure



กำหนดการณ์การเปิดทดสอบตัวเกม Demon's Secret Treasure ให้บริการช่วง Close Beta

  • วันที่ 16 มีนาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 14.00 น. ถึงวันที่ 18 มีนาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 23.59 น.ในประเทศไทย

หมายเหตุ : การเปิดให้บริการช่วง Close Beta นี้จะสามารถเล่นได้เฉพาะระบบปฏิบัติการ Android ผ่านการโหลด APK จากหน้าเว็บไซต์และแฟนเพจเท่านั้น 


 
Demon's Secret Treasure ถ่ายทอดสดตัวเกมฉลอง Closed Beta 
 
พบปะพูดคุยกับทีมงานตัวเป็น ๆ พร้อมพาตะลุยโลกกว้างของ Demon's Secret Treasure ที่จะแนะนำคอนเทนต์, เนื้อหา, และระบบต่าง ๆ พูดคุยถามตอบตลอดรายการ พร้อมกิจกรรมของรางวัลสุดแรร์ที่ไม่สามารถหาได้จากที่ไหนมาก่อน
 
ของรางวัล
- ยันต์อัญเชิญ
- แพ็กเกจเงิน
- กวางทะยานเมฆาถาวร


กวางทะยานเมฆาถาวรอยากได้ อยากเห็นต้องรับชมถ่ายทอดสดเท่านั้น!
 
เห็นแบบนี้แล้วก็ห้ามพลาดเด็ดขาด! กับกิจกรรม Livestream ฉลอง Closed Beta ของเกม Demon's Secret Treasure ที่ทางทีมงานจะนำของรางวัลมาแจกกันแบบจัดหนัก จัดเต็มกันเลยทีเดียวค่ะ 


 
รู้จักเกมนี้กันสักหน่อย! ตัวเกม “Demon’s Secret Treasure สมบัติลับราชาปีศาจ” เป็นเกมมือถือแนว MMORPG มีรูปแบบ Open World ที่มาพร้อมกับเรื่องราวอันเข้มข้นสุดแฟนตาซี เนื้อหาของเกมกล่าวถึงศึกแย่งชิงพลังเทพสูงสุดระหว่าง 3 ภพ ซึ่งผู้เล่นจะรับบทบาทเป็น 1 ใน 4 ตัวละคร เพื่อทำภารกิจพิชิตด้วยวิถีแห่งเซียน นอกจากเนื้อเรื่องที่เข้มข้นแล้ว 



ตัวเกมเต็มไปด้วยระบบการเล่นที่ตอบโจทย์คอเกมด้วย Gameplay ที่หลากหลายครบครัน ไม่ว่าจะเป็นระบบการออกแบบตัวละครได้อย่างอิสระ, ระบบการปรับแต่งสกิลการต่อสู้อย่างอิสระ ให้ผู้เล่นสามารถออกแบบสไตล์การต่อสู้ได้ด้วยตนเอง, ระบบ Quick-Time Event ที่จะทำให้เหล่าจอมยุทธ์เพลิดเพลินไปกับเนื้อเรื่องและภารกิจที่คาดไม่ถึงได้ตลอดเวลา, ระบบภูต คู่หู และสัตว์ขี่สุดเท่ที่จะร่วมรบไปกับคุณ, ระบบสงครามกิลด์วอร์ และ ระบบ PvP เป็นต้น


 
นอกจากนี้ยังผู้เล่นยังสามารถเก็บเลเวลเป็นปาร์ตี้ และสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้เล่นอื่น ด้วยอีโมจิน่ารักๆ หรือ Emote แสดงท่าทางต่างๆ รวมถึงปรับแต่งกราฟิกภายในเกมให้รองรับกับมือถือของผู้เล่นได้อย่างเหมาะสม ด้วยฟังก์ชันการตั้งค่าการแสดงผลที่สามารถเลือกได้ระหว่าง 2.5D และ 3D



ติดตามรายละเอียดกิจกรรมและความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจของเกม ‘Demon’s Secret Treasure สมบัติลับราชาปีศาจ’  หรือ DST ได้ทางตามลิงค์ด้านล่างนี้เลยค่ะ

► Official Fanpage : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official Website : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official YouTube : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official Group : >>> คลิกที่นี่ <<<


กำลังโหลด...