เตรียมตัวให้พร้อม Tom Clancy's The Division จะเปิดทดสอบช่วง Open Beta ก่อนวางจำหน่ายจริง

Playulti 11 Feb 2016, 13:00:36
ข่าวเกม PC


ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาที่ข่าวลือหลุดออกมาทาง Ubisoft จะเปิดทดสอบตัวเกม Tom Clancy's The Division อีกครั้งในช่วง Open Beta ก่อนที่ตัวเกมจะวางจำหน่ายภายในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ ล่าสุดมีการยืนยันออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ โดยเวอร์ชั่น Xbox One จะได้เล่นกันก่อนนะคะ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ส่วนเวอร์ชั่น PC และ PlayStation 4 จะเริ่มในวันที่ 19 กุมภาพันธ์แล้วจะไปสิ้นสุดการทดสอบตัวเกมในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ การทดสอบตัวเกมในช่วง Open Beta นี้จะมีการเพิ่มภารกิจใหม่ รวมไปถึงเควสต์เนื้อเรื่องเข้ามาให้เราได้เล่นกันมากกว่าเดิม ส่วนรายละเอียดของฉากที่จะให้ผู้เล่นทดสอบจะกว้างกว่าเดิมหรือเปล่าต้องมาลุ้นกันอีกทีค่ะ


ตัวเกม Tom Clancy's The Division ในช่วงเวลาที่ผ่านมามีดราม่าเรื่องรายละเอียดของตัวเกมรวมไปถึงโปรแกรมแฮกที่ไปสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้เล่นคนอื่นๆเป็นจำนวนมาก ซึ่งก็ไม่รู้ว่าทาง Ubisoft จะมีมาตรการป้องกันในส่วนนี้มากน้อยแค่ไหน เพราะแม้แต่เกม Grand Theft Auto Online ก็ยังประสบปัญหาเรื่องโปรแกรมแฮกต่างๆเหมือนกัน





ตัวเกม Tom Clancy's The Division เป็นเกมแนว MMOTPS ที่โลกภายในเกมเป็น Open World เต็มรูปแบบ ซึ่งเราจะได้รับบทเป็นทหารหน่วย The Division ที่เดินทางเข้าไปในเขตอันตรายที่เรียกว่า "Dark Zone" หลังจากที่สหรัฐอเมริกาถูกกลุ่มผู้ก่อการร้ายโจมตีด้วยอาวุธชีวภาพในช่วง Black Friday หน้าที่หลักของเราคือค้นหาผู้รอดชีวิตและกำจัดผู้ก่อการร้ายที่อยู่ตามจุดต่างๆให้หมดไป ตัวเกมเน้นระบบออนไลน์เป็นหลัก ซึ่งถ้าใครคิดจะซื้อเกมนี้ต้องทราบก่อนว่าตัวเกมจำเป็นต้องเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตตลอดเวลาถึงจะสามารถเล่นเกมนี้ได้ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่าในวันที่ 8 มีนาคมที่จะถึงนี้ทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ หรือ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่






Source: Official Ubisoft

กำลังโหลด...