เตรียมเฮ !! ผู้พัฒนา Five Night At Freddy มีแผนลงแพลตฟอร์ม Console!

Playulti 11 May 2016, 21:30:02
ข่าวเกม PC

ถือว่าเป็นข่าวดีเล็กๆ สำหรับชาว Console ทุกท่าน ซึ่งตอนนี้ทาง Scott Cawthon ผู้สร้างเกม Indies สุดฮิตและสุดน่ากลัวอย่างเกมตระกูลซีรีส์ Five Night At Freddy ( ย่อว่า FNAFD ) ได้ตอบคำถามแฟนๆ ในเพจ Steam Community ของเกมว่าพวกเขานั้นกำลังหารือเกี่ยวกับการที่จะ Remake ตัวเกม FNAFD และลงแพลตฟอร์ม Console อีกด้วย ซึ่งตอนนี้ทาง คุณ Scott ยังบอกอีกว่าเขากำลังพูดคุยอยู่กับบริษัทไม่กี่แห่ง เพื่อหาคนมาทำเกมนี้ ซึ่งนี่ถือว่าเป็นข่าวดีที่เราอาจจะได้เห็นเกม FNAFD ที่ภาพสวยงามและสยองขึ้นไปอีกอย่างแน่นอน 
หากใครอยากที่จะเข้าไปสัมผัสความสะพรึงของเกม FNAFD ว่ามันจะโหดสมคำร่ำลือขนาดไหน ก็สามารถเข้าไปโหลดเล่นได้ที่ ( Steam ) สำหรับ PC และ Smartphone ทั้ง ( IOS และ Android )

 Five Night At Freddy's เป็นเกม Indies Horror ที่จะให้คุณนั้นรับบทเป็นยามรักษาความปลอดภัยคนใหม่ในร้าน Freddy Fazbear's Pizza ซึ่งคุณนั้นจะต้องเจอเรื่องลึกลับมากมายและต้องคอยสังเกตุสิ่งผิดปกติจากกล้องวงจรปิดในร้านว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงหรือเคลื่อนไหวหรือไม่ ซึ่งถ้าเราไม่ดูให้ดีๆ วิญญานที่สิ่งอยู่ในตุ๊กตาภายในร้านอาจจะโผล่เข้ามาฆ่าเราได้  เป้าหมายเกมคือเราจะต้องอยู่รอดให้ได้ให้ถึงเช้า และอยู่ให้ได้ทั้งหมดห้าคืน ( 1 คืน ตามเวลาเกม คือต้องอยู่ ตั้งแต่ ตี 1 - เช้า ) ซึ่งตอนนี้ตัวเกมได้ออกมาทั้งหมด 4 ภาค และมีภาค Spin-Off อย่าง FNAFD: World และข่าวลือตัวเกมอีกภาคอย่าง FNAFD: Sister Location อีกด้วย



Source: Gamespot
....Lazefat

กำลังโหลด...