เนรมิตบ้านในฝันให้เป็นจริงใน Wonderland Mobile ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android

Playulti 25 May 2020, 15:45:15
ข่าวเกมมือถือ

Wonderland Online Mobile ผจญภัยดินแดนมหัศจรรย์ครั้งใหม่ จาก PlayPark.com การันตีความมันส์โดยผู้สร้าง TS Online Mobile เกมมือถือน้องใหม่ล่าสุดจากค่าย PlayPark ที่เปิด Open Beta ให้มันส์เต็มรูปแบบแล้ววันนี้! ทั้งระบบ iOS และ Android วันนี้จะพารู้จักกับ ระบบสร้างบ้านส่วนตัว เป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์สำคัญที่หากได้มาลองสัมผัสรับรองว่า “วงการนี้เข้าแล้วออกยาก!” จะเป็นยังไงตามมาดูกันเลยยย

บ้านส่วนตัว ถือเป็นระบบที่สำคัญเป็นอย่างมากของการผจญภัยในโลกของ Wonderland เพราะนอกจากจะเป็นพื้นที่ส่วนตัวที่เราสามารถตกแต่งความสวยงามไว้โชว์เพื่อนแล้ว ยังเป็นสถานที่ในการผลิตเครื่องไม้เครื่องมือและไอเทมต่างๆ ที่ใช้ในการผจญภัยอีกด้วย

วิธีการได้บ้านส่วนตัว หลังจากที่เราประสบเหตุการณ์เรือไททานิคล่มและติดอยู่ที่เกาะร้าง เมื่อออกจากเกาะร้างมาได้ ให้เรากดที่ไอคอน “ภารกิจ” จะพบกับเควส “ไม่รู้ชะตาชีวิต” ให้เราคลิกที่รายละเอียดเควส ระบบจะพาไปหา ยายแก่หมอดู จากนั้นให้เรากดพูดคุยและเลือกช่วยเหลือ ยายแก่หมอดูจะมอบไอเทม “เต็นท์” มาให้ ซึ่งเต็นท์นี้แหละ คือบ้านส่วนตัวของเรา เตรียมเอาออกมากางได้เลย

วิธีใช้งานเต็นท์ กดที่ไอคอน “อุปกรณ์” ระบบจะเปิดหน้าต่างช่องเก็บไอเทมตัวละครขึ้นมา มองหาไอเทมที่เป็นรูปเต็นท์แล้วกดที่ปุ่ม “ใช้” จากนั้นจะปรากฎเต็นท์ขึ้นมาข้าง ๆ ตัวละคร เราสามารถคลิกที่เต็นท์เพื่อเข้าไปข้างในได้ทันที (หากต้องการเก็บเต็นท์ ให้กดที่ไอเทมเต็นท์ และเลือก ”นำกลับมา”)

เมื่อเรามีบ้านส่วนตัวแล้ว ต่อไปก็เป็นการสร้างสิ่งของและไอเทมต่าง ๆ ซึ่งเป็นสิ่งของที่ช่วยอำนวยความสะดวกภายในเกม เราสามารถที่จะสร้างของได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็นอาวุธ, อาหาร และเครื่องตกแต่งบ้าน อีกทั้งยังสามารถสร้างพาหนะ เช่น เรือ, รถ, เครื่องบินที่ใช้สำหรับการเดินทางไปยังแผนที่ต่าง ๆ ได้อีกด้วย 






ร่วมออกเดินทางผจญภัยท่องโลกนิยายต่างมิติสุดแฟนตาซีWonderland Online Mobile เปิด Open Beta แล้ววันนี้! สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่น ๆ ที่น่าสนใจของเกม Wonderland Online Mobileเพิ่มเติมได้ทางหน้าเว็บไซต์https://WonderlandMobile.PlayPark.com หรือที่ Facebook PagePlayPark Wonderland M


WEBSITE https://wonderlandmobile.playpark.com
FACEBOOK https://www.facebook.com/Playpark.Wonderland
YOUTUBEPlayPark https://www.youtube.com/PlayparkTV
LINEPlayPark http://bit.ly/Line-PP


กำลังโหลด...