เปิดตัวนักวิ่งคนใหม่ "ยอนโอ" พร้อม 2 สนามใหม่ และกิจกรรมต่างๆ ใน Tales Runner

Playulti 15 Oct 2020, 20:18:11
ข่าวเกม PC

ถึงเวลาที่ต้องออกวิ่งกันอีกครั้ง เมื่อ Tales Runner เกมวิ่งแข่งอันดับหนึ่งของไทยจาก Playpark มาพร้อมกับกิจกรรมใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตัวละคร ‘ยอนโอ’เทพสาวสุดเฟียร์ซ องค์แรกของเทลส์รันเนอร์  พร้อมกับอัพเดท 2 สนามใหม่วิ่งสุดมันส์ ให้เพื่อนๆได้ร่วมสนุกกันตลอดเดือนตุลาคมนี้

Yeono Exclusive เปย์ยอนโอ ลุ้นไอเทมมูลค่ารวมกว่า 1,000 บาท  กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ลุ้นรับไปไอเทมพิเศษ เฉพาะผู้ที่เป็นเจ้าของ “แพ็คเกจเทพปกครองเมืองระดับสูง” เท่านั้น! ตั้งแต่วันนี้ – 21 ตุลาคม อ่านรายละเอียดกิจกรรม คลิกที่นี่

Welcome Deity Yeono ปั่นรอบวิ่งกับ YEONO สอยไอเทมฟรีให้เรียบ! เพียงใช้ตัวละคร “ยอนโอ" วิ่งในด่านใดก็ได้ ครบตามที่กำหนดครบ 50 รอบของแต่ละด่าน ตามเงื่อนไขที่กำหนด รับเลยไอเทมพิเศษ รายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมนี้ คลิกที่นี่ 

ในเดือนตุลาคมนี้ นอกจากกิจกรรมสุดพิเศษแล้ว ยังมีอัปเดท 2 สนามใหม่วิ่งสุดมันส์ สนามแรก หมู่บ้านก็อบลิน และ สนามเต้นรำกับก็อบลิน รับรองวิ่งมันส์แน่ๆทั้ง 2 สนาม  หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม และติดตามข่าวสารของเกมนี้สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์หลัก คลิกที่นี่ หรือ Facebook Fanpage คลิกที่นี่


กำลังโหลด...