เปิดตัวอีเว้นท์ Steam Game Festival: Summer Edition เพื่อทดสอบเกมใหม่ๆ กันแบบฟรีๆ

Playulti 14 Apr 2020, 10:49:28
ข่าวเกม PC


หลังจากที่งานใหญ่ระดับเมเจอร์ของวงการเกมอย่าง E3 2020 ต้องถูกยกเลิกการจัดงานในปีนี้ ด้วยพิษร้ายจากไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ หรือชื่ออย่างเป็นทางการว่า COVID-19 (โควิด-19) แพร่ระบาดไปยังหลายประเทศทั่วโลก ส่งผลให้ทางค่ายเกมต่างๆ ต้องหันมาจัดงาน Digital Showcase ของตนเองเพื่อถ่ายทอดสดตารางการเปิดตัวเกมใหม่, ตารางการอัพเดทข้อมูลใหม่ หรือตารางการสัมภาษณ์ระหว่างทีมพัฒนาด้วยกัน ซึ่งแน่นอนว่ามันส่งผลให้ใครหลายคนหมดโอกาสที่จะได้ไปทดสอบเกม แล้วแชร์ประสบการณ์การเล่นให้กับผู้อื่น จนกลายเป็นกระแสปากต่อปากกันไปอย่างน่าเสียดาย แต่ดูเหมือนว่าสรรค์จะยังเข้าข้างเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกอยู่บ้างนะเออ

Geoff Keighley ผู้จัดงาน The Games Award และ Steam แพลตฟอร์มยอดนิยมของ Valve ได้ร่วมมือจัดอีเว้นท์พิเศษ Steam Game Festival: Summer Edition เพื่อเปิดตัวเกมใหม่ๆ ที่กำลังจะมาเซอร์ไพรส์ทุกคนในช่วงฤดูร้อนนี้ (เดือนมิถุนายน) พร้อมเปิดให้ทดสอบตัวเกมเวอร์ชั่น Demo บนแพลตฟอร์ม PC [Steam] กันไปฟรีๆ แบบไม่อั้น โดยหวังว่าเพื่อนๆ ทุกคนที่อยู่แต่ในบ้าน จะได้รับความสนุกเพื่่อทดแทนงาน E3 2020 ไม่มากก็น้อย โดยอีเว้นท์ดังกล่าวจะเริ่มต้นขึ้นภายในวันที่ 9 - 14 มิถุนายนที่จะถึงนี้ เอาเป็นว่าหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่่อไหร่ล่ะก็ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีนะคะ

Steam Game Festival: Summer Edition จะมีการโปรโมตผ่านหน้าร้านค้า Steam หรือไม่ก็ตั้งค่าการแจ้งเตือนเพื่อรับข่าวสารทางอีเมล์ / แอพพลิเคชั่นเพิ่มเติมกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ


ที่มาข่าว : Gematsu, Twitter
ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...