เปิดตัวแล้ว!!! A:IR เกม MMORPG ระดับ AAA จากผู้สร้าง PUBG และ TERA

Playulti 10 Nov 2017, 16:25:41
ข่าวเกม PC


ก่อนหน้านี้ทาง Bluehole Studio ผู้พัฒนาเกม MMORPG สุดเยี่ยมที่กำลังจะเปิดให้บริการในบ้านเราอย่าง TERA หรือ เกมแนว Shooting สุดมันส์อย่าง PlayerUnknown's Battlegrounds ได้มีการจับมือกับทาง Kakao Game ผู้ให้บริการเกมรายใหญ่ของประเทศเกาหลีใต้เตรียมเปิดตัวเกม "Project W" ในงาน G-Star 2017 ซึ่งทางทีมผู้พัฒนาไม่ยอมเผยข้อมูลออกมาว่าเกมดังกล่าวจะออกมาในรูปแบบไหน ล่าสุดเมื่อวานที่ผ่านมาทาง Bluehole Studio และ Kakao Game ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วว่าเกม Project W มีชื่อที่แท้จริงว่า "Ascent: Infinite Realm" หรือเรียกสั้นๆว่า A:IR โดยทีมงานได้เผยข้อมูลออกมาให้เราได้ทราบกันเพียบ



โดยทางทีมงานได้เผยว่าตัวเกม Ascent: Infinite Realm ยืนยันที่จะไปโชว์ตัวภายในงาน G-Star 2017 โดยจะมีการจัดบูธให้เกมเมอร์ที่ร่วมงานได้สัมผัสตัวเกมกันอีกด้วย นอกจากนี้ยังเผยว่าตัวเกมจะเปิดทดสอบในช่วง Closed Beta ในวันที่ 13 - 17 ธันวาคมที่จะถึงนี้ โดยจะเปิดให้ลงทะเบียนในวันที่ 10 พฤศจิกายนถึงวันที่ 10 ธันวาคมค่ะ นอกจากนี้พวกเขาได้มีการเปิดหน้าเว็บไซค์เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเอาไว้แล้ว มีแผนที่แปลภาษาภายในเกมทั้งเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ, เยอรมัน และ ฝรั่งเศส



โดยคุณ Minsung Kim CEO ของ Kakao Games ฝั่งยุโรปได้ให้สัมภาษณ์ว่า "พวกเขารู้สึกภูมิใจอย่างมากกับทีม Bluehole Studio พวกเขามีพรสวรรค์ในการรังสรรค์และนำเสนอเกมออกมาได้อย่างน่าทึ่ง ซึ่งเกมนี้จะเป็น MMORPG ระดับ AAA ที่จะส่งไปให้เกมเมอร์ฝั่งตะวันตกได้เล่นกันในอนาคตด้วย และพวกเราชื่อว่าเกมนี้จะประสบความสำเร็จในตลาดเกมออนไลน์ระดับโลกได้"





รายละเอียดตัวเกม Ascent: Infinite Realm มีดังต่อไปนี้

● ตัวเกม Ascent: Infinite Realm จะเป็นแนวแฟนตาซีแบบ Steam Punk ที่โลกภายในเกมจะมีทั้งจักรกลและเวทย์มนต์ ผู้เล่นสามารถบินเพื่อออกไปสำรวจพื้นที่ต่างๆ ได้อย่างอิสระ
● ภายในเกมจะมียานพาหนะให้เลือกใช้มากมาย ซึ่งมันเป็นมากกว่ายานพาหนะที่จะพาผู้เล่นท่องโลกภายในเกม แต่มันยังช่วยในการสู้รบได้ด้วย
● ภายในเกมจะมีโหมด Realm vs Realm เป็นการแข่งขัน PvP ที่ผู้เล่นจะต้องสู้เพื่อชื่อเสียงของตัวเอง ด้วยการใช้ยานพาหนะของคุณบินไปต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ บนอากาศ หรือ ผู้เล่นจะขับหุ่นยนต์และใช้ปืนใหญ่โจมตีศัตรูที่อยู่บนอากาศได้ด้วย เรียกว่าเป็นยุทธศาสตร์การรบที่ดีเยี่ยม
● ผู้เล่นสามารถรวบรวมคนเพื่อสร้างที่พักอาศัยขึ้นมาได้ นอกจากนี้ยังสามารถเรือเหาะของตัวเองเพื่อใช้ในการเดินทางหรือออกรบได้ด้วย
● ภายในเกมยังมีระบบล่าสัตว์และมอนสเตอร์ ซึ่งความยากง่ายจะเพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆ
● สายอาชีพภายในเกมจะมีให้เลือกเล่นทั้งหมด 5 Class ด้วยกัน
● ตัวเกมมีกำหนดเปิดให้ทดสอบภายในปี 2018 
● หน้าเว็บไซค์หลักเซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] คลิ๊กที่นี่
● หน้าเว็บไซค์หลักโซนตะวันตก คลิ๊กที่นี่






แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...