เปิดตำนานบทใหม่ Dragon Ball Project Z การผจญภัยที่ไม่เคยถูกเล่าขานมาก่อน

Playulti 28 Jan 2019, 13:11:49
ข่าวเกม PC

undefined

Dragon Ball สุดยอดการ์ตูนอนิเมะสุดฮิตขวัญใจมหาชนตลอดกาล ที่ไม่จะทำออกมาในรูปแบบการ์ตูนภาคต่อ, อนิเมะภาพยนตร์ หรือวิดีโอเกมมากมายสารพัดก็ยังคงขายดิบขายดีจนถึงทุกวันนี้ และล่าสุด Bandai Namco ไม่รอช้าเตรียมเอาอกเอาใจแฟนคลับ เปิดตัวเกมใหม่อย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ Dragon Ball Game Project Z โปรเจกต์เกมซีรีส์ที่คราวนี้แปลกด้วยรูปแบบของเกมแนว Action RPG ยิ่งไปกว่านั้นยังได้ทีมผู้พัฒนา CyberConnect2 ผู้เป็นเจ้าของผลงานเกมซีรีส์ Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm มานั่งแท่นคุมโปรเจกต์ดังกล่าว ดังนั้นมั่นใจไปเปราะหนึ่งเลยว่าตัวเกมจะต้องออกมาดีงามแน่นอน

ส่วนระบบเกมเพลย์ยังไม่มีการเปิดเผยว่าเป็นอย่างไร ในเวลานี้เราทราบเพียงแค่ว่ามันจะเป็นการนำเรื่องราวทั้งหมดของ Dragon Ball มาตีความใหม่ผ่านการออกผจญภัยของตัวเอกตลอดกาล ซุน โกคู (Son Gokū) พร้อมรับรู้เรื่องราวที่ไม่เคยถูกเล่าขานมาก่อน จึงทำให้ประสบการณ์ที่ได้รับชมภายในเกม Dragon Ball Project Z ไม่เหมือนในการ์ตูนอนิเมะหรือเกมซีรีส์ใดๆ ที่ผ่านมาเลยล่ะคะ อีกทั้งยังรองรับเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่นควบคู่ภาษาอังกฤษอยู่เช่นเคย แถมยืนยันแน่ชัดแล้วว่าตัวเกมจะวางจำหน่ายภายในปี 2019 อย่างแน่นอน ทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

undefined
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : https://gematsu.com/2019/01/dragon-ball-game-project-z-action-rpg-coming-to-ps4-xbox-one-pc-in-2019

กำลังโหลด...