เปิดให้บริการมา 7 ปี Heroes of the Storm เกมออนไลน์รวมดาวเกม Blizzard ยุติการอัปเดตคอนเทนต์

onkami 10 Jul 2022, 13:31:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


จะเรียกว่าเป็นหนึ่งในเกมออนไลน์แนว Multiplayer Online Battle Arena [MOBA] ที่รวมดาวตัวละครจากเกมของค่ายยักษ์ใหญ่ Blizzard Entertainment เอาไว้มากที่สุดแล้วกับ “Heroes of the Storm” ตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ตัวเกมเปิดให้บริการ ก็ต้องบอกว่าผ่านร้อน ผ่านหนาวมาเยอะแยะเลยค่ะ ด้วยรูปแบบเกมเพลย์ที่แปลกใหม่ ผู้เล่นจะต้องฝึกฝนเพื่อเปิดใจกับระบบเกมเพลย์ที่ไม่เหมือนเกมอื่น ๆ แต่อาเจ๊นัทยอมรับมาก ๆ ว่า “ เกมเพลย์เขาสนุกและอาศัยทีมเวิร์คมาก! ” ล่าสุดทาง Blizzard Entertainment ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า 


 
“ หลังจากนี้ตัวเกม Heroes of the Storm จะไม่มีการอัปเดตคอนเทนต์ใหม่ ๆ ในส่วนของตัวละครใหม่ ๆ อีกต่อไป หลังจากนี้จะเหมือนกับตัวเกม StarCraft กับ StarCraft II ที่จะแก้ไขและปรับปรุงปัญหาต่าง ๆ ของตัวเกมเป็นหลัก และยังมีกิจกรรมเปลี่ยนตัวละครฮีโร่ให้เล่นต่างช่วงต่าง ๆ อย่างเหมาะสม ส่วนร้านค้าก็ยังเปิดให้ซื้อไอเทมได้ตามปกติ เพียงแต่หลังจากนี้จะไม่มีการเพิ่มคอนเทนต์อะไรเข้ามาอีกแล้วเท่านั้น! ”


 
สำหรับใครที่อยากจะเล่นเกม “Heroes of the Storm” ตอนนี้สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ผ่านรันเชอร์ Battle.net บนแพลตฟอร์ม Windows กับ Mac ใครที่คิดถึงก็โหลดมาเล่นกันได้แล้วค่ะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...