เปิดให้เล่นแล้วสำหรับ Primordials เกมออนไลน์ Action MOBA ประลองเดี่ยวกันแบบตัวต่อตัว

Playulti 08 Oct 2020, 22:00:56
ข่าวเกม PC


และแล้วในบัดนี้ก็วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการกันเสียทีสำหรับ Primordials of Amyrion เกมออนไลน์แนว Action MOBA ซึ่งถือเป็นผลงานจากทีมพัฒนาน้องใหม่ Global Dodo Entertainment ที่ผู้เล่นแต่ละฝ่ายต้องเข้าห้ำหั่นกันแบบ 1 Vs. 1 พร้อมผสมผสานกับแนวทางของเกมชักเย่อ (Tug-of-War) ที่จำเป็นต้องไปตีป้อมฝั่งตรงข้ามให้สิ้นซาก แล้วก็รวบรวมแต้มให้ได้เยอะกว่าอีกฝั่งถึงจะได้รับชัยชนะไปครอบครอง โดยตอนนี้เพิ่งเปิดให้เล่นบนแพลตฟอร์ม PC [Steam & Epic Games Store] เรียบร้อยแล้วล่ะค่ะ !!! ใครที่สนใจอยู่ล่ะก็...ขอแนะนำให้ซื้อตัวเกมบนร้านค้า Epic Games Store เนื่องจากราคาถูกกว่าบน Steam ด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียงแค่ $6.99 หรือแปลงเป็นเงินไทยประมาณ 218 บาท (ในขณะที่ฝั่งร้านค้า Steam ราคา 239 บาท)

ตัวเกมก็จะมีทั้ง 3 เลน / 3 ฮีโร่ให้ต่อสู้เหมือนกับ MOBA อยู่เช่นเคย เพียงแต่ว่าเพื่อนๆ จะไม่สามารถบังคับตัวละครให้เคลื่อนที่ได้เองทั้งหมด ดังนั้นจึงแทนที่ด้วยระบบสั่งการให้ 1 ใน 3 ของฮีโร่ว่าจะถูกส่งไปยังเลนไหนๆ และทำอะไรกับสถานการณ์นั้นๆ รวมถึงแต่ละฮีโร่จะมีทักษะสกิลติดตัวถึง 2 สกิล แล้วก็ทักษะสกิลเอาไว้ให้เรากดใช้งานเองอีกหนึ่งสกิลเช่นกัน ยิ่งไปกว่านั้นยังสร้างฐานทัพเพื่อผลิตเหล่ามินเนี่ยนได้อีกด้วย



นอกเหนือไปกว่านั้นเพื่อนๆ สามารถอัพเกรดฐานทัพ, ป้อมปราการ, เหล่าฮีโร่ และเหล่ามินเนี่ยนเพื่อเพิ่มกลยุทธ์ในการต่อสู้ให้มีหลายรูปแบบมากขึ้นไปอีก ซึ่งการอัพเกรดนั้นต้องสะสมเงินจากการทำแต้มเรื่อยๆ เสียก่อน อีกทั้งหากทำลายฐานทัพของฝั่งตรงข้ามได้เรียบร้อยแล้วล่ะก็ เราสามารถเลือกสภาพแวดล้อมที่เอื้ออำนวยต่อฮีโร่เป็นอย่างมาก ยกตัวอย่างเช่นถ้าฐานทัพน้ำแข็งจะทำให้ฮีโร่ของเราโจมตีเป็นธาตุน้ำแข็ง

ทว่าเกมนี้ยังคงอยู่ในช่วง Early Access เลยทำให้ระบบการเล่น - ปัญหาบัค - จำนวนเนื้อหาคอนเทนต์ต่างๆ ยังไม่สมบูรณ์มากนัก ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาประมาณหนึ่งปีถึงจะพัฒนาให้เสร็จสมบูรณ์ พอหลุดออกจาก Early Access แล้วก็จะเพิ่มโซนพื้นที่ใหม่, เพิ่มฮีโร่ใหม่, เพิ่มมินเนี่ยนประเภทใหม่, เพิ่มทักษะสกิลใหม่ และปรับสมดุลของตัวเกมให้ดียิ่งขึ้นนะคะ เอาเป็นว่าหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร่ ทางเราจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที

อ่านข่าวเกมแนว Action MOBA อื่นๆ เพิ่มเติม



ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam


กำลังโหลด...