เผยคลิปท่าโจมตีของเจ้าหางดาบกรด Acidic Glavenus มอนสเตอร์จากเนื้อหาเสริม Monster Hunter World: Iceborne

Playulti 24 Jul 2019, 11:24:35
ข่าวเกม PC

เรียกว่ามีการเปิดเผยกันอย่างต่อเนื่องและมีกิจกรรมจัดต้อนรับตัวเสริมใหม่ที่กำลังจะเข้ามากับ Monster Hunter World: Iceborne ผลงานตัวเสริมจากซีรี่ส์ล่าแย้ของ Capcom ที่ตอนนี้นอกจากจะฉลองความสำเร็จในยอดขาย 13 ล้านชุด ที่กำลังจะมีกิจกรรมแจกของชุดใหญ่ ล่าสุดได้มีการเปิดเผยคลิปท่าโจมตีของ Acidic Glavenus มอนสเตอร์อีกสายพันธุ์หนึ่งของตระกูล Glavenus มาให้ได้ชมกันอีกด้วย

สำหรับท่าทางของเจ้า Acidic Glavenus นั้นจะแตกต่างจาก Glavenus ปกติทั่วไปคือ หางที่มีลักษณะดาบของมันนั้นจะเคลือบด้วยกรดทำให้สามารถติดสถานะกรดกัด หรือ Acid Debuffing ได้ ซึ่งรายละเอียดของความสามารถดีบัฟอันนี้ยังไม่กำหนดออกมาชัดเจนว่าส่งผลอะไรบ้าง นอกจากนั้น เทลเลอร์ที่โชว์ตัว Glavenus ก็ได้เผยคำใบ้ชิ้นสำคัญของมอนสเตอร์ใหม่ที่จะปรากฏในตัวเสริมนี้ โดยคำใบ้ที่ว่านั้นมาจากช่วงสุดท้ายของคลิปกับร่องรอยสีเขียวตามใบหน้าของ Uragaan ซึ่งนั่นอาจจะหมายถึงการกลับมาของ Brachydios มอนสเตอร์หมัดระเบิดเขียวจาก Monster Hunter 3G ก็เป็นได้

สำหรับเกม Monster Hunter Wold: Iceborne นั้นจะวางจำหน่ายให้กับเครื่อง PlayStation 4. Xbox One ในวันที่ 6 กันยายน สนนราคาอยู่ที่ประมาณ 1,319 บาท สำหรับ Standard Edition และ 1,635 บาท สำหรับ Digital Deluxe Edition ส่วนเวอร์ชั่น PC [Steam] จะวางจำหน่ายในปลายปี 2019

ที่มาข่าว: Gematsu

กำลังโหลด...