เผยคลิปเกมเพลย์แรกให้ชมแล้วกับ Serious Sam 4 เกมออนไลน์ FPS ที่หลายคนคิดถึง

Playulti 12 Jul 2020, 21:30:41
ข่าวเกม PC

Serious Sam 4 ตำนานเกมออนไลน์ FPS ภาคล่าสุด ที่จะให้ผู้เล่นได้สวมบทเป็นลุงแซมสุดเครียด ผู้ต้องเผชิญหน้าปราบเหล่าเอเลี่ยนแบบระเบิดภูเขาเผากระท่อมด้วยอาวุธปืนสุดโหด โดยมีจุดเด่นคือเหล่ามอสูรนั้นก็เป็นที่น่าจดจำมาก ไม่ว่าจะเป็นแมงป่องถือปืน, กระทิงในร่างโครงกระดูก, เอเลี่ยนตาเดียว และนักมวยหัวขาดวิ่งมาพลีชีพ แถมยังสามารถเล่นออนไลน์ผจญภัยสุดมันส์ไปกับเพื่อนสูงสุด 4 คน ได้ถูกทางผู้สร้างปล่อยคลิปความยาว 1 นาที 13 วินาที เพื่อโชว์ตัวอย่างเกมเพลย์ชุดแรกออกมาให้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว! ซึ่งก็ยังถือเป็นคลิปตัวอย่างให้เหล่าเกมเมอร์ได้รู้สึกคิดถึงซีรี่ย์เกม Serious Sam กันมากๆ ด้วย สามารถรับชมได้ที่ด้านล่างนี้

สำหรับตัวอย่างดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจดังนี้
  • เนื้อเรื่องภายในเกมภาคนี้ ดูเหมือนว่าจะเล่าเรื่องเกี่ยวกับเหล่าเอเลี่ยนที่สามารถยึดโลกได้สำเร็จแล้ว ทำให้นี่อาจจะเป็นภาคที่เล่าเรื่องต่อจากภาค 2 จริงๆ ไม่ใช่แบบภาค 3 ที่เล่าไปถึงต้นกำเนิดของตัวเอก
  • อย่างไรก็ตาม ตัวเอกของเราก็ดูเหมือนว่าจะมียานอวกาศไว้ใช้เดินทางด้วย และก็น่าจะเดินทางไปอวกาศได้อย่างอิสระ
  • เหล่าเอเลี่ยนที่โผล่ภายในภาคนี้มาให้เห็นกันแล้ว จะประกอบไปด้วยศัตรูหัวขาด Beheaded, กระทิงกระดูก Kleer Skeleton, เอเลี่ยนตาเดียว Gnaar, กระทิงยักษ์ Werebull, เอเลี่ยนยักษ์ 4 แขน Reptiloid, เอเลี่ยนหุ่นยนต์ติดปืน Bio Mechadoid, แมงป่องติดปืน Arachnoid, มนุษย์กระทิง Khum และอื่นๆ กับเอเลี่ยนหน้าใหม่อีกเพียบ!
  • ปืนภาคนี้ก็จะมาในแบบชนิดใหม่ด้วย ซึ่งที่โชว์ในคลิปจะประกอบไปด้วยลูกซองแบบชัก, แบบยิงรัว (ยิงลูกระเบิดได้อีก), แบบใส่กระสุน 2 นัดเน้นแรง, ปืนกลไรเฟิล, ปืนยิงมิซไซล์, ปืนเอเลี่ยนขนาดยักษ์ และปืนคู่ใจซีรี่ย์เกมนี้อย่างมินิกัน! 

Serious Sam 4 มีแผนจะวางจำหน่ายภายในเดือนสิงหาคม 2020 ที่จะถึงนี้ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC และ Stadia ซึ่งจะมีการวางจำหน่ายบนคอนโซลภายในอนาคตกันอีกด้วย ใครที่สนใจก็สามารถไปสั่งซื้อล่วงหน้าบนร้านค้า Steam ได้ที่ด้านล่างนี้!

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam, Youtube


กำลังโหลด...