เผยคอนเซ็ปต์ 2 ตัวละครใหม่ผีปอบและตัวละคร LGBTQIA2+ ตัวแรกของเกม Home Sweet Home: Survive

onkami 06 May 2022, 20:49:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


อัปเดตแพทช์เรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับ “Home Sweet Home: Survive” แพทช์ ‘Open Beta 2’ ซึ่งกระแสตอบรับจากผู้เล่นก็มีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบ แต่ส่วนใหญ่จะเทไปทางชอบเพราะรู้สึกเล่นง่ายมากขึ้น เป็นมิตรกับผู้เล่นใหม่มากกว่าเดิม ส่วนผู้เล่นเก่าอาจจะต้องปรับตัวกันเล็กน้อยค่ะ ล่าสุดทางทีมผู้พัฒนาเกม YGGDrazil Group Co.,LTD ได้ส่งภาพแฟนอาร์ตของตัวละครใหม่ที่จะเพิ่มเติมเข้ามาในอนาคต ตัวแรกคือ “ ผีปอบ ” ซึ่งเป็นตัวละครจากฝั่ง “Warden (ผู้คุม)” โดยไอเดียตัวละครนี้ผสมผสานจินตนาการตำนานคุณยาย Speed มาผสมเล็กน้อย และตัวต่อมาคือ “ Jessi ” เป็นตัวละครใหม่จากฝั่ง “Visitor (ผู้มาเยือน)” เป็นหนึ่งในตัวละครที่หลายคนรอคอย เธอคือตัวละคร ‘LGBTQIA2+’ หรือเพศทางเลือกตัวแรกของเกม น่าเสียดายที่พี่แซค ศรุต ทับลอย Game Director ของแฟรนไชส์ Home Sweet Home ก็ไม่ได้ให้ข้อมูลเอาไว้ว่าทั้งสองตัวละคร



 
ซึ่งลุคของตัวละคร “ Jessi ” ดูเท่เป็นอย่างมาก เธอมีรอยสักที่ร่างกาย ชุดของเธอก็ออกแบบได้สวยงามมาก ๆ ที่สำคัญ! เธอได้เหน็บหูฟังไว้ข้าง ๆ ตัวด้วยไม่รู้ว่าจะเป็นแค่แฟชั่นหรือมันมีผลกับความสามารถบางอย่างของเธอ เท่านั้นไม่พอค่ะ! ยังจำได้ไหมว่าพี่แซคเคยปล่อยภาพที่ให้เราได้เห็นตัวละคร The Rigger พร้อมเงาปริศนาข้าง ๆ พวกเขา ตัวพี่แซคเองยืนยัน! ว่ามันไม่ได้เป็นตัวละครของฝั่ง “Warden (ผู้คุม)” เท่านั้น! แต่มันแบ่งอีกฝั่งเป็นของ “Visitor (ผู้มาเยือน)” เพราะเมื่อเรานำเงาของสองตัวละครใหม่นี้ไปเทียบจะเห็นชัดเจนเลยว่ามีการแบ่งฝั่งอย่างชัดเจนเลยค่ะ เอาเป็นว่างานนี้มาลุ้นกันว่าตัวละครอื่น ๆ นอกเหนือจากสองตัวละครใหม่นี้จะมีใครบ้าง


 
ปัจจุบันตัวเกม “Home Sweet Home: Survive” ได้อัปเดตแพทช์ Open Beta 2 แล้ววันนี้ ซึ่งก็มีแพ็คเกจสำหรับผู้เล่นใหม่ที่อยากจะได้ตัวละครครบ ๆ ให้เราได้ซื้อกันด้วยนะ แต่ถ้าใครที่ยังไม่มีเกมตอนนี้กำลังลดราคาเกมสูงสุด 25% จากเดิม 139 บาท เหลือเพียง 104.25 บาท หมดเขตวันที่ 19 พฤษภาคม ศกนี้เท่านั้น! ใครไม่มีเกมจัดไปค๊า!


กำลังโหลด...