เผยมอนสเตอร์ใหม่ Brachydios และ Namielle พร้อมสู่สนามล่าใน Monster Hunter World: Iceborne

Playulti 21 Aug 2019, 16:19:43
ข่าวเกม PC

ใกล้จะถึงเวลาที่เหล่านักล่าแย้ทั้งหลายจะได้สัมผัสความหนาวเหน็บอย่างสุดขั้วกับ Monster Hunter World: Iceborne กันแล้ว ล่าสุดทางฝั่งโปรดิวเซอร์อย่าง Ryozo Tsujimoto และทีมงานพัฒนา ได้ออกมาประกาศอัพเดทเพิ่มเติมของตัวเสริมนี้อีกครั้งหนึ่ง โดยคราวนี้ได้เพิ่มมอนสเตอร์เข้ามาอีก 2 ตัวด้วยกัน นั่นคือ Brachydios มอนสเตอร์หมัดระเบิดจากภาค 3 Ultimate และมังกรโบราณตัวใหม่ล่าสุด Namielle 

เริ่มต้นที่มอนสเตอร์เก่าที่กลับมาโผล่ในภาคนี้กับ Brachydios เป็นมอนสเตอร์เรือธงจากภาค 3 Ultimate เป็นมอนสเตอร์ที่มีลำตัวหุ้มด้วยเกราะสีฟ้าที่แข็ง และมีแขนสีเขียว ที่สามารถปล่อยเมือกซึ่งทำปฏิกริยาให้กลายเป็นระเบิดได้ ซึ่งใน Iceborne นั้นตัว Brachydios จะมีการเพิ่มท่าโจมตีรูปแบบใหม่เข้าไป เพื่อเสริมความท้าทายให้กับนักล่ามากยิ่งขึ้นไปอีก 

และมอนสเตอร์ตัวใหม่ล่าสุดที่มีการประกาศออกไป กับ Namielle ซึ่งเป็นมอนสเตอร์ประเภทมังกรโบราณ ที่ยังมีข้อมูลเป็นปริศนา แต่รู้เพียงแค่ว่ามอนสเตอร์ตัวนี้สามารถควบคุมน้ำได้ และมีรูปร่างที่แปลกตา มีหนวดและลายปีกที่ระยิบระยับเรืองแสง ซึ่งถือว่าเป็นมังกรโบราณที่มีเอกลักษณ์ และท้าทายให้กับเหล่านักล่าเป็นอย่างมาก

นอกจากนั้นยังมีการอัพเดทอื่นๆ ที่จะปล่อยออกมาในช่วงที่ตัวเสริมนั้นวางจำหน่ายอย่างเช่น ท่าแอ็คชั่นของอาวุธต่างๆ ที่มีการปรับทั้งความแรง และระยะการโจมตี สกิลภายในเกมที่มีการปรับเพิ่มและลดความสามารถเพื่อให้ตัวเกมนั้นมีความสมดุล รวมไปถึงการลดเวลาคูลดาวน์ของผ้าคลุมกลิ้งเทพอย่าง Temporal Mantle ที่จะลดให้เหลือที่ 120 วินาที และปรับลักษณะนิสัยของมอนสเตอร์ให้มีความดุร้ายกับนักล่ายิ่งขึ้น อย่างเช่น เมื่อมอนสเตอร์ใกล้ตาย มันจะกลับไปในรังเพื่อนอน แต่ถ้านักล่าคนนั้นตามมันไปถึงรัง มันจะไม่นอนทันที เป็นต้น สำหรับตัวเกม Monster Hunter World: Iceborne จะวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation4 และ Xbox One ในวันที่ 6 กันยายนนี้ ซึ่งจะวางจำหน่ายทั้งในรูปแบบของ Standard Edition ในราคา 1,319 บาท และ Digital Deluxe Edition ในราคา 1,635 บาท รวมไปถึงสำหรับเวอร์ชั่นแผ่นเกมจะมาในรูปแบบของ Master Edition ที่รวมภาคหลักและภาคเสริมในแผ่นเดียวกันในราคาประมาณ 1,790บาท  ส่วนเวอร์ชั่น PC [Steam] จะวางจำหน่ายในเดือนมกราคม 2020 ซึ่งยังไม่กำหนดราคา

กำลังโหลด...