เมื่อช่างภาพออกไปถ่ายรูปสวยๆ ไม่ได้เพราะ COVID-19 พวกเขาจึงหนีมาถ่ายรูปในเกมคาวบอยชื่อดัง!!!

Playulti 05 Apr 2020, 14:51:49
ข่าวเกม PC

Red Dead Redemption 2 เกมแนว Open World RPG ในฉบับธีมคาวบอย ที่ให้ผู้เล่นสวมบทเป็นหนึ่งในเหล่ากลุ่มโจรนิสัยดี ผจญภัยตามเนื้อเรื่อง และใช้ชีวิตได้อิสระอย่างการล่าสัตว์, ดวลปืน, ล่าค่าหัว และปล้นทรัพย์สินใครก็ได้ แถมยังเป็นเกมที่ถูกสร้างโดยทีมพัฒนา GTA ซึ่งก็เป็นเกมที่หลายคนน่าจะรู้สึกว่ามีภาพกราฟิกสวยสดงดงามไม่ใช่น้อย รวมทั้งยังมีรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ให้เห็นเยอะจนทำให้ปัจจุบันก็ยังเป็นเกมอันดับต้นๆ ที่ภาพสวยมาก รวมทั้งมาพร้อมระบบถ่ายรูป Photo Mode ให้สามารถแต่งรูปได้ด้วยหลากหลายลูกเล่น

คลิปตัวอย่างเกมสำหรับคนไม่รู้จัก

อย่างไรก็ตาม ด้วยโลกของเราได้เกิดการระบาดของไวรัส COVID-19 ซึ่งมีความอันตรายขั้นรุนแรงถึงขนาดทำให้เสียชีวิตได้ ผู้คนส่วนใหญ่จึงเริ่มเกิดอาการกลัวไม่กล้าออกจากบ้าน และบางคนก็ถูกกักตัวโดยกฏหมายต่างๆ ในตอนนี้ ซึ่งก็น่าจะเป็นที่ทราบกันดีแล้วว่ากิจกรรมบันเทิงอะไรต่างๆ ของใครหลายคนก็ได้ถูกหยุดชะงักลงไปเช่นกัน แต่ดูเหมือนว่าเหล่าช่างภาพชื่อดัง จะยังไม่ได้ยอมท้อถอยต่อเหตุการณ์นี้อย่างใด เพราะถึงแม้พวกเขาจะออกไปใช้กล้องถ่ายรูปสวยตามสถานที่ต่างๆ ไม่ได้ พวกเขาก็ขอใช้เกม Red Dead Redemption 2 เป็นที่ถ่ายรูปโชว์ผลงานแทนก็แล้วกัน!

สำหรับช่างภาพมืออาชีพชื่อดัง ที่ได้ทำการไปถ่ายรูปสวยๆ ภายในเกม Red Dead Redemption 2 แทน ก็ประกอบไปด้วย Craig Whitehead, Nico Froehlich และ Nick Fabian บน Instagram ซึ่งจะเห็นได้ว่าพวกเขาได้เลือกใช้ระบบ Photo Mode เพื่อสามารถถ่ายรูปแบบเลือกมุมกล้องได้อย่างอิสระ, สามารถตกแต่งรูปภาพผ่านเกมได้เลยทันที และรูปแต่ละคนก็ยังออกมาดูเหมือนศิลปะนึกว่าภาพจากโลกคนจริงๆ อย่างมาก เรียกได้ว่าแบบนี้ ต่อให้ COVID-19 จะระบาดนานไปถึงเมื่อไหร่ พวกเขาก็จะยังคงสามารถผลิตผลงานออกมาโชว์สื่อได้ตลอดเวลาอย่างแน่นอน

>>> ชมผลงาน Instagram ของ Craig Whitehead <<<


>>> ชมผลงาน Instagram ของ Nico Froelich <<<


 >>> ชมผลงาน Instagram ของ Nick Fabian <<<

นอกจากนี้ Red Dead Redemption 2 ก็ไม่ใช่เกมเดียวที่มีระบบ Photo mode เท่านั้น เพราะเกมอื่นๆ ชื่อดังอย่าง Assassin Creed: Odyssey, Watch Dogs 2, Grand Theft Auto V และ Animal Crossing: New Horizons ก็ยังมีการใส่ระบบดังกล่าวเข้ามาให้ด้วย ทำให้ใครที่เป็นช่างภาพ หรือกำลังอยากเป็นช่างภาพในช่วง COVID-19 ก็สามารถไปสร้างสรรค์ผลงานรูปภาพผ่านเกมพวกนี้กันได้ด้วยนะ!

เกม Red Dead Redemption 2 วางจำหน่ายแล้วทั้งบน PC ร้านค้า Steam, PlayStation 4 และ XBOX One

ที่มาภาพเพิ่มเติม: Rockstargames

กำลังโหลด...