เริ่มต้นแล้วกับอีเวนต์ต้อนรับปีใหม่จีน Overwatch Year of the Tiger รีบไปตำกันด่วน!

onkami 26 Jan 2022, 12:12:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


เหลืออีกไม่กี่วันก็จะเข้าสู่เทศกาลตรุษจีนกันแล้วนะคะ ซึ่งพวกเกมออนไลน์ต่าง ๆ ก็เริ่มมีการอัปเดตคอนเทนต์ต้อนรับเทศกาลนี้กันแล้วค่ะ ซึ่งเกมแรกที่อาเจ๊นัทเห็นว่าอัปเดตกันสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อคืนที่ผ่านมานั้นก็คือ “Overwatch” เกมออนไลน์แนว Shooting ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Blizzard Entertainment ที่ได้จัดอีเวนต์ “Overwatch Year of the Tiger” เป็นการต้อนรับวันปีใหม่ของจีนในปีเสือกัน ด้วยการเพิ่มสกินตัวละครสุดพิเศษที่ในปีนี้ออกมาเพียงแค่ 2 ตัวเท่านั้น


 
เริ่มต้นที่ตัวละคร Mercy เป็นสกินสีทองที่มีชื่อว่า “Seolbim” เป็นชุดเด็กที่ออกแบบมาจากประเทศเกาหลี โทนสีฟ้า สีขาวออกครีม และ มีผ้าผูกเป็นสีชมพู่อีกด้วย ส่วนสกินสีทองชุดต่อมาเป็นของตัวละคร Tracer ในชื่อ “Nezha” เป็นการเอานาจาหนึ่งในเทพเจ้าของประเทศจีนที่หลาย ๆ คนรู้จักมาเป็นต้นแบบ ที่เราจะเห็นทั้งสายลมและเมฆาในตัวสกินอย่างชัดเจน รวมไปถึงรองเท้าจะมีเปลวเพลิงพร้อมผ้าคุมสีแดง สกินทั้งสองนี้ใครอยากได้ต้องเปิดกล่องในช่วงเทศกาลนี้เท่านั้นนะคะ




นอกจากนี้ยังมีสกินตัวละครพิเศษที่ได้จากการทำอีเวนต์รายสัปดาห์ เริ่มต้นที่สัปดาห์แรกจะเป็นของตัวละคร Ashe สกินนี้มีชื่อว่า “Prosperity” เงื่อนไขคือเล่น 27 รอบก็จะได้ไปเลยฟรี ๆ สัปดาห์ที่ 2 จะเป็นของตัวละคร Soldier: 76 สกิลมีชื่อว่า “Auspicious” เช่นเดียวกันค่ะ เงื่อนไขคือเล่นครบ 27 รอบก็กดรับไปได้เลย และสัปดาห์ที่ 3 เป็นของตัวละคร Wrecking Ball สกิลมีชื่อว่า “Porcelain” เงื่อนไขเหมือนกันคือเล่นครบ 27 รอบก็รับฟรีไปได้เลย





สำหรับอีเวนต์ “Overwatch Year of the Tiger” ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ววันนี้ลากยาวไปจนถึงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ( อืมหือ…ถึงวันวาเลนไทน์เลยแหะ ) ใครที่มีตัวเกม Overwatch ไม่ว่าจะแพลตฟอร์ม PC หรือ Console ก็สามารถเข้าไปเล่นกิจกรรมนี้ได้ นอกจากนี้ใครอยากจะเปิดกล่องสุ่ม Overwatch Lunar New Year Loot Boxes ก็มีวางจำหน่ายเหมือนกันนะคะ ซื้อแบบ 50 กล่องรับฟรี 10 กล่องในราคา $35.99 เหรียญสหรัฐฯ หรือคิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 1,300 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมต่าง ๆ ของอีเวนต์นี้ได้ที่ คลิกที่นี่

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...