เอาฮาไปไหน! ผู้สร้าง Cyberpunk 2077 แซวเกม FIFA และค่าย EA ผ่านการตอบกลับแฟนเกมบน Twitter

Playulti 11 Jul 2020, 20:32:42
ข่าวเกม PC

Cyberpunk 2077 เกมแนว Action Open World RPG ชื่อดัง ที่จะให้ผู้เล่นได้ผจญภัยภายในโลกอนาคตฉบับไซเบอร์พังก์ในมุมมองบุคคลที่ 1 (FPS) โดยจะสามารถสร้างตัวละคร, ใช้ชีวิตอิสระ, เข้าทำภารกิจต่างๆ ภายในเกมที่มีเนื้อเรื่องสุดระทึกมากๆ ได้ และตัวเกมจะมีจุดเด่นด้านกราฟิกที่สวยงามสุดๆ แถมก็จะมีระบบมากมายให้ผู้เล่นได้อรรถรสภายในเกมอย่างเต็มอิ่มจุใจ ซึ่งเกมดังกล่าวก็ได้เตรียมจะวางจำหน่ายแล้วภายในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2020 จึงทำให้ทางผู้สร้างยังคงได้โปรโมทเกมออกมาให้เหล่าเกมเมอร์ชมกันบนแพลตฟอร์มโซเชี่ยลต่างๆ อยู่มากมาย แต่ล่าสุดนี้ ก็ดูเหมือนว่าการโปรโมทเกมครั้งล่าสุดบน Twitter จะทำให้ทางผู้สร้าง Cyberpunk 2077 ได้มีสิทธิ์แซวค่ายเกม EA และซีรี่ย์เกม FIFA ออกมาให้พวกเราได้ชมกันอีกด้วย!

คลิปตัวอย่างเกม Cyberpunk 2077

สำหรับการแซวดังกล่าว ก็ได้เริ่มต้นขึ้นมาจากผู้สร้างเกม Cyberpunk 2077 ทำการทวีตโปรโมทเกมด้วยเนื้อหาใหม่ พร้อมโพสต์ 3 รูปภาพวาดตัวอย่างเหล่าสถานเมืองภายในเกมออกมาให้ชมกัน ซึ่งก็ถือว่ามีเหล่าแฟนเกมให้ความสนใจกันพอสมควร จนมีแฟนเกมท่านหนึ่งชื่อว่า Jon Brass ได้คอมเม้นท์ถามทางผู้สร้างผ่านรูปภาพใบหนึ่งว่า "นั่นใช่ตึกของค่ายเกม EA ภายในปี 2077 ไหม?" ก่อนที่ทางผู้สร้างจะตอบกลับไปว่า "ใช่แล้ว และถ้าหากคุณซูมเข้าไปใกล้ๆ ก็จะพบว่ามีรูปคอนเซ็ปต์ของการสร้างเกม FIFA 78 อยู่ด้วย (เป็นการหมายถึงเกม FIFA ที่วางขายในช่วงท้ายปี 2077 แต่ใช้ชื่อว่า 78 เพราะเป็นเกมที่จะโปรโมทขายไปถึงเกือบสิ้นปี 2078) ซึ่งในรูปมันยังเขียนว่านี่จะเป็นเกม FIFA ภาคยอดเยี่ยมที่สุดตั้งแต่มีมาด้วยนะ" สามารถรับชมรูปภาพการตอบกลับจริงๆ ได้ที่ด้านล่างนี้!

ภาพที่คุณ Joh Brass เลือกได้ทำการไปคอมเม้นท์


>>> สามารถรับชมบน Twitter ได้ที่นี่ <<<
(ทาง Twitter ยืนยันว่านี่เป็น url ของผู้สร้างเกม Cyberpunk 2077 สังเกตุได้จากเครื่องหมายติ๊กถูกหลังชื่อเกม)

เรียกได้ว่านี่ก็ถือเป็นการแซวเกม FIFA และค่าย EA ที่แบบเเอาฮามากเลยจริงๆ และก็คงไม่มีใครคิดว่าทางผู้สร้างเกม Cyberpunk 2077 จะเป็นกันเองมากเลยขนาดนี้ แถมก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจมากว่าซีรี่ย์เกม FIFA จะสามารถทำภาคใหม่ๆ ขายไปได้จนถึงปี 2077 ไหม ซึ่งไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม เกม Cyberpunk 2077 ก็เตรียมจะวางจำหน่ายแล้วในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2020 ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ XBOX One ไปรอเล่นกันเถอะว่าจะได้พบเจอตึกค่ายเกม EA ในยุคอนาคตแบบที่ทางผู้สร้างกล่าวไว้ไหม!

อ่านเพิ่ม: Cyberpunk 2077 เวอร์ชั่นญี่ปุ่นจะถูกเซนเซอร์และตัดทอนเนื้อหา (18+) บางส่วนออกไป!!!

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Twitter, Steam , Facebook


กำลังโหลด...