เอาให้เข้ากันสุดๆ Monster Hunter World: Iceborne จัดอุปกรณ์เสริมลายพิเศษในญี่ปุ่น

Playulti 07 Aug 2019, 10:29:54
ข่าวเกม PC

ไม่ใช่แค่ตัวเสริมอย่าง Monster Hunter World: Iceborne จะมีเฉพาะชุดปกติและชุดพิเศษอย่างเดียวเท่านั้น ทาง Sony Interactive Entertainment จากญี่ปุ่น ซึ่งร่วมมือกันกับ Capcom ได้ประกาศของและอุปกรณ์เสริมสุดพิเศษ ที่มาในรูปแบบของ ฝาแผ่นเครื่อง PlayStation 4 จอยสติ๊ก Dualshock 4 และหูฟัง โดยทั้งสามอย่างนี้จะวางจำหน่ายในช่วงเวลาเดียวกับที่ตัวเกมนั้นออกมาอีกด้วย

ไล่กันมาทีละอย่าง โดยอย่างแรกนั้นจะเป็นฝาปิดเครื่อง PlayStation 4 ที่มีลายของเกม Monster Hunter World: Iceborne ซึ่งจะเป็นรูปมอนสเตอร์ทั้งสองตัวนั่นคือ Nergigante และ Velkhana ทีทั้งหมดสองสีนั่นคือสีขาวและสีดำ ซึ่งสนนราคาของเจ้าฝาปิดเครื่อง PlayStation 4 ตัวนี้จะอยู่ที่ประมาณ 4,000 เยน หรือประมาณ 1,200 บาท

ชิ้นถัดมาจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากจอย Dualshock 4 Monster Hunter World: Iceborne Edition ที่สลักลายของตรากองเรือหน่วยที่ 5 และรูปสัญลักษณ์ประจำภาค Iceborne อย่างชัดเจนที่ด้ามจับ มีทั้งหมดสองสีด้วยกันคือสีดำและสีขาว เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักสะสมตัวยง สนนราคาอยู่ที่ 7,480 เยน หรือประมาณ 2,240 บาท

และชิ้นสุดท้ายกับลำโพงยี่ห้อง Sony รุ่น SRS-WS1/ICB ที่มาในรูปแบบสีออกเทาๆ ซึ่งดีไซน์มาให้สวมไว้ที่คอ และสามารถฟังเสียงภายในเกมได้อย่างมีอรรถรส อีกทั้งยังมีระบบไร้สาย หรือจะเสียบสายก็ได้ ที่สำคัญแบตเตอรี่ใช้งานนานสูงถึง 7 ชั่วโมง มาพร้อมกับดีไซน์ที่ออกแบบสำหรับเกม Monster Hunter World: Iceborne โดยเฉพาะ สนนราคาของลำโพงคล้องคอตัวนี้อยู่ที่ 2,9380 บาท หรือประมาณ 8,810 บาท

ทั้งสามอย่างนี้ มีเปิดให้สั่งจองกันแล้ว ซึ่งวางจำหน่ายเฉพาะประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น ส่วนของฝั่งไทยสามารถสอบถามกับทางร้านเกมชั้นนำทั่วไปดูว่ามีนำเข้ามาหรือไม่ และสินค้าเหล่านี้เป็นแบบ Limited Edition มีจำนวนจำกัด ใครมีเพื่อนอยู่ญี่ปุ่นก็สามารถฝากสั่งซื้อกันได้ สำหรับใครสนใจรายละเอียดสามารถเข้าไปคลิกดูได้ คลิกที่นี่  สำหรับตัวเกม Monster Hunter World: Iceborne จะวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation4 และ Xbox One ในวันที่ 6 กันยายนนี้ ซึ่งจะวางจำหน่ายทั้งในรูปแบบของ Standard Edition ในราคา 1,319 บาท และ Digital Deluxe Edition ในราคา 1,635 บาท รวมไปถึงสำหรับเวอร์ชั่นแผ่นเกมจะมาในรูปแบบของ Master Edition ที่รวมภาคหลักและภาคเสริมในแผ่นเดียวกันในราคาประมาณ 1,790บาท  ส่วนเวอร์ชั่น PC [Steam] จะวางจำหน่ายในเดือนมกราคม 2020 ซึ่งยังไม่กำหนดราคา

ที่มาข่าว : https://gematsu.com/2019/08/monster-hunter-world-iceborne-themed-ps4-top-cover-dualshock-4-and-wearable-neck-speaker-announced-for-japan

กำลังโหลด...