เฮ้ย! แบบนี้ก็ได้เหรอ... รวมเกมโคตรแปลกแต่มีจริงๆบนมือถือ

Playulti 28 Jun 2016, 22:00:20
ข่าวเกมมือถือ

  

  สวัสดีครับเพื่อนๆชาว Mustplay ทุกท่านในบทความนี้เราจะรวมเกมแปลกๆ ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะมีอยู่จริงๆ มาให้เพื่อนๆได้รับชมกัน ซึ่งถ้าหากว่าใครที่มีเกมแปลกกว่านี้ หรือเด็ดกว่านี้อยากจะมาแชร์ให้คนอื่นๆ ได้เล่นล่ะก็ สามารถคอมเม้นเอาไว้ได้ใต้บทความนี้ครับ สำหรับวันนี้เราไปดูเกมที่ถูกคัดมาแล้วกันก่อนดีกว่า ว่าจะแปลกขนาดไหน 


----------------------------------------------------
เกมที่ 1

   
ชื่อเกม  :大根にしがみつく女子高生(High school girls that cling to radish)
ประเภท : Arcade
   เกมที่คนสร้างไม่รู้ไปได้ไอเดียมาจากไหน เมื่อเราจะต้องเล่นเป็นนักเรียนสาว ที่ไม่รู้ว่าอะไรดลใจหล่อนให้ปีนต้นงิ้ว เอ้ย!! ปีนต้นหัวไชเท้า ด้วยท่าทีสุดมุ่งมั่นเพื่อขึ้นไปสู่ยอดหัวไชเท้า ซึ่งเราจะได้พบเจอกับอุปสรรคมากมาย ที่ไม่รู้ว่าเราจะสงสารหรือจะฮาดี ไม่ว่าจะเป็นเข็มลึกลับที่โผล่มาจากหัวไชเท้า หรือลิงกอลิล่าที่อยู่ดีๆก็ไต่ขึ้นมาไล่หลังเราติดๆ!! เรียกได้ว่าเกมนี้พี่แกทำเอาฮาจริงๆ คนไหนซีเรียสกับชีวิตผมแนะนำว่าข้ามเกมนี้ไปเถอะครับ!!


----------------------------------------------------
เกมที่ 2


  

ชื่อเกม  : Go! Sperm
ประเภท : Arcade
   เมื่อชีวิตคือการต่อสู้!! ย้อนวัยไปยังอดีตอันแสนหอมหวานขณะที่ตัวคุณเองยังไม่ได้ปฎิสนธิ ... ย้อนไปขณะที่คุณกำลังเป็นสเปริ์มที่มีจุดมุ่งหมายคือการ เข้าไปยังรังไข่เพื่อเกิดมาให้ได้!!! ใช่แล้วครับเกม Go! Sperm นั้นเป็นเกมที่เราจะต้องเล่นเป็นเจ้าสเปริ์มตัวน้อย เพื่อฝ่าฝันอุปสรรคต่างๆ อันแสนยากลำเค็ญอันเป็นกำแพงอันยิ่งใหญ่ก่อนที่เราจะได้เกิดมานั่นเอง! 

----------------------------------------------------
เกมที่ 3


      

ชื่อเกม  : Bud Farm - Grass Roots
ประเภท : 
Simulation
   หลังจากที่บ้านเรานั้นมีคนโดนจับเพราะปลูกกัญชากันมากหน้าหลายตา เอาเป็นว่าผมขอลองถามเพื่อนๆกันว่า สนใจอยากจะลองมาเป็นเจ้าของฟาร์มปลูกกัญชากันดูบ้างไหมครับ? ภายในเกม Bud Farm นี้คุณจะได้รับบทเป็นเจ้าของฟาร์มกัญชา ที่จะเริ่มต้นตั้งแต่มีเพียงกระต็อบเล็กๆ โดยคุณจะสามารถรับเควสได้มากขึ้น หรือเพิ่มประสิทธิภาพในการปลูกกัญชารูปแบบต่างๆ ได้ผ่านการอัพเกรดและอัพเลเวลเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปลูก และขยายฟาร์มให้ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งโดยรวมแล้วเกมนี้สามารถเล่นได้เพลินมากเลยทีเดียวล่ะครับ ส่วนข้อดีอีกอย่างนึงคือรับรองว่าไม่มีตำรวจมาซิวตัวคุณตอนกำลังปลูกหญ้าอยู่แน่นอน

----------------------------------------------------

เกมที่ 4

      

ชื่อเกม  : The Attractive Hostess : เกมดูแลสาวนั่งดริงค์
ประเภท : Simulation
   เกมแนวจิ้มๆ และกึ่งๆบริหารจัดการอีกเกมนึงกับเกม The Attractive Hostess นั้นเราจะได้รับบทเป็นผู้ดูแลสาวนั่งดริงค์นั่นเองครับ ตอนเซ็ปของเกมเป็นอะไรทีแปลกอยู่พอควร แต่ต้องบอกไว้ก่อนว่าเกมนี้ไม่ใช่เกม 18+ นะเออ สำหรับภายในเกมนี้คือ เราจะต้องคอยดูเด็กหญิงที่มีความฝันจะเป็น Hostess อันดับหนึ่ง(ประมาณสาวนั่งดริงค์น่ะครับ) ระบบการเล่นก็ไม่มีอะไรมาก เพียงเราคอยจื้มที่หัวใจ เพื่อเร่งให้ลูกค้าสั่งอาหารเยอะๆ และเก็บเงินอัพเกรดสิ่งต่างๆในร้าน รวมไปถึงซื้อของประดับเพื่อเพิ่มความน่ารักให้เธอครับ อ้อ! เกมนี้มีภาค 2 ด้วยนะครับ เพียงแต่นางเอกของเราจะเป็นคนละคนกัน แต่โดยรวมแล้วตัวเกมไม่ต่างกันเท่าไหร่นัก 
*หมายเห็ด : สาวนั่งดริงค์ของญี่ปุ่นนั้นเป็นงานที่รายได้ดีมากกกกกกก เพราะงั้นจึงไม่แปลกใจที่หลายๆคนจะอยากมาทำงานนี้ 


----------------------------------------------------

เกมที่ 5

    

ชื่อเกม  : Space Dog : The Champion
ประเภท : Arcade
   มาดูเกมน่ารักๆ เล่นแล้วเบิกบานหัวใจอย่าง  Space Dog : The Champion กันบ้าง โดยเจ้าเกมนี้เราได้ส่งน้องหมาไปยังอวกาศโดยเราจะต้องทำให้หมาน้อยของเราไปให้ได้ไกลที่สุด ซึ่งตัวเกมนี้นอกจากจะน่ารักแล้ว เรายังสามารถทำคะแนนเพื่อแข่งกับเพื่อนๆ ที่เล่นรอบโลกได้ด้วย แล้วก็กระดูกภายในเกมสามารถเอาไปปลดล็อกไอเทมในเกมได้ด้วยครับ


---------------------------------------------------

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...