แจกความฝดใฝ! กับขบวนพาเหรดตุ๊ก ๆ Summoners War: Lost Centuria ฉลองสงกรานต์รอบกรุงเทพฯ!

onkami 19 Apr 2021, 20:20:00
ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


เบื่อแล้วโควิด อยากเล่น “Summoners War: Lost Centuria” แล้ว! เมื่อไหร่จะเปิดให้เล่นสักที!? หลาย ๆ คนน่าจะคิดแบบเดียวกันเนอะ ^^ วันนี้ทางค่าย Com2uS เลยนำภาพบรรยากาศพาเหรดสร้างสีสันวันสงกรานต์กับขบวนตุ๊กตุ๊กของเกม Summoners War: Lost Centuria มาให้ชมกันก่อนจะไปเล่นช่วงปลายเดือนเมษายนนี้! โดยขบวนพาเหรดสุดตะมุตะมินี้ได้มีขึ้นถึง 3 วันด้วยกัน ตั้งแต่วันที่ 13 - 15 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา






โดยตุ๊กตุ๊กทั้ง 15 คัน ได้เริ่มวิ่งจาก Asiatique ผ่านเส้นสาทร, สยาม, สีลม, สามย่าน, ไปยังสนามหลวง, วัดพระแก้ว, อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย แล้วไปจบที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ สร้างความตื่นตาตื่นใจให้แก่ผู้ได้พบเห็นบนท้องถนนเป็นอย่างมาก สำหรับใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียน Summoners War: Lost Centuria เค้ามีแจกหนักมากกก เตรียมปะทะกันได้วันที่ 29 เมษายนนี้เลยจ้าาา สามารถลงทะเบียนด้วยการกดที่รูปภาพได้เลยค่ะ


 
สามารถดูรูปภาพเพิ่มเติม สามารถดูได้จากโพสนี้เลยน้าา : คลิกที่นี่เลยค๊า!



และอย่าลืมวันที่ 24 เมษายนนี้! สามารถรับชมไลฟ์สตรีมมิ่งการแข่งขันสุดดุเดือดก่อนเปิดเกม ‘World 100 Invitational’ ได้ที่แชนแนล YouTube หลักของ Com2uS และสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมและการลงทะเบียนล่วงหน้าของ Summoners War: Lost Centuria ได้ที่ เว็บไซต์หลักได้เลยจ้า!



• Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official Website : >>> คลิกที่นี่ <<<



กำลังโหลด...