แนะนำเกมน่าซื้อบน Steam ประจำเดือนพฤศจิกายน ใกล้สิ้นปีเหมือนสิ้นใจ

Playulti 04 Nov 2015, 15:53:15
ข่าวเกม PC
เข้าสู่เดือนใหม่แล้วแน่นอนว่าอาเจ๊นัทก็จะมีเกมที่น่าสนใจที่วางจำหน่ายผ่านระบบ Steam มาแนะนำเพื่อนๆอีกเช่นเคยค่ะ เดือนพฤศจิกายนถือเป็นอีกหนึ่งเดือนที่เกมเมอร์อาจจะต้องเลือกว่าจะเล่นเกมอะไร เพราะมีเกมฟอร์มยักษ์วางจำหน่ายในเดือนนี้เป็นจำนวนมาก มาดูกันดีกันค่ะว่ามีเกมอะไรน่าเสียทรัพย์บ้างในช่วงเดือนนี้ 


Sonic Lost World [ความน่าสนใจ 3.5/5] 

ใครเป็นแฟนพันธุ์แท้เจ้าเม้นสีฟ้า Sonic เกมเมอร์ PC จะได้เล่นกับเขาเสียที Sonic Lost World เคยวางจำหน่ายบนเครื่อง 3DS และ WiiU มาก่อนค่ะ ซึ่งกระแสตอบรับอยู่ในระดับที่น่าพอใจเลย รูปแบบเกมเพลย์จะคล้ายคลึงกับเกม Super Mario Galaxy ที่มุมมองภายในเกมจะเรียกว่าหมุนตามการเคลื่อนไหวของตัวละคร ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 559 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อ Steam Wallet Thailand ได้ที่นี่ คลิ๊กที่นี่






Anno 2205 [ความน่าสนใจ 4/5] 

เป็นเกมภาคต่อที่เอาใจคนชอบเกมแนววางแผนสร้างเมืองเป็นอย่างมากกับซีรี่ย์ Anno ล่าสุดในภาคใหม่ Anno 2205 จะให้เราได้ผจญภัยไปยังดวงจันทร์ เพราะดูเหมือนว่าทรัพยากรบนโลกดูจะไม่เพียงพอแล้วค่ะ เราจะต้องบริหารบริษัทของตัวเองเพื่อแข่งขันกับคู่แข่งทางการค้ามากมาย ใครที่เป็นแฟนซีรี่ย์นี้ไม่ควรพลาดค่ะ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา สนนราคาเริ่มต้นที่ 1,790 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อ Steam Wallet Thailand ได้ที่นี่ คลิ๊กที่นี่






Call of Duty: Black Ops III [ความน่าสนใจ 5/5] 

มาถึงเกมฟอร์มยักษ์ภาคต่อของซีรี่ย์ FPS สุดมันส์กับ Call of Duty: Black Ops III ซึ่งในภาคนี้ก็มาพร้อมกับโหมดซอมบี้ [Zombies] ที่ดูน่าสนใจไม่แพ้โหมดเนื้อเรื่อง [SinglePlayer] ในภาคนี้ได้เล่าถึงเนื้อหาในโลกอนาคต ( คงกู้ไม่กลับแล้วสินะ ) ที่จะเป็นสงครามที่มีการใช้เทคโนโลยีหุ่นยนต์มาเกี่ยวข้องกับสงครามครั้งนี้ด้วย ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 6 พฤศจิกายนนี้ สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,657 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อ Steam Wallet Thailand ได้ที่นี่ คลิ๊กที่นี่






Fallout 4 [ความน่าสนใจ 5/5] 

เป็นอีกหนึ่งเกมฟอร์มยักษ์ที่จะมาเข้าชิงรางวัล Game of the Year ประจำปีนี้ด้วยค่ะ นั้นก็คือเกม Fallout 4 ผลงานล่าสุดของ Bethesda Game Studios ถึงแม้ว่าในภาคนี้จะถูกกระแสวิพากษ์วิจารย์อย่างหนักในเรื่องรายละเอียดกราฟฟิคที่ดูไม่ค่อยสวยสักเท่าไหร่นัก แต่เชื่อว่าเกมนี้จะตอบโจทย์ตรงระบบเกมเพลย์และ Mod ที่สามารถปรับรายละเอียดต่างๆให้ภายในเกมดูน่าสนใจมากกว่าเดิม ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,980 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อ Steam Wallet Thailand ได้ที่นี่ คลิ๊กที่นี่






Football Manager 2016 [ความน่าสนใจ 3.5/5] 

ถ้าพูดถึงเกมวางแผนกีฬาฟุตบอลน้อยคนจะไม่รู้จักซีรี่ย์ Football Manager ซึ่งในภาคใหม่นี้ก็จะวางจำหน่ายในเดือนนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งจะว่าไปแล้วในภาค Football Manager 2016 ทาง SEGA สร้างออกมาทั้งหมด 3 ภาคด้วยกันได้แก่ Football Manager 2016 [เวอร์ชั่น PC], Football Manager 2016 Touch [เวอร์ชั่น PC และ Tablet] และ Football Manager 2016 Mobile [เวอร์ชั่นมือถือสมาร์ทโฟน] ซึ่งในภาคนี้ได้เพิ่มระบบน่าสนใจเพียบเลยค่ะ ใครเป็นแฟนซีรี่ย์นี้ไม่ควรพลาด ตัวเกมวางจำหน่ายในวันที่ 13 พฤศจิกายนนี้ สนนราคาอยู่ที่ 1,980 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อ Steam Wallet Thailand ได้ที่นี่ คลิ๊กที่นี่






Game of Thrones: Episode 6 - The Ice Dragon [ความน่าสนใจ 4/5]

มาถึงบทสรุปสุดท้ายของเกม Game of Thrones กับตอนสุดท้ายที่มีชื่อว่า "The Ice Dragon" ซึ่งเกมนี้ก็ได้ทีมผู้พัฒนาฝีมือเยี่ยมอย่าง Telltale Games มาเป็นผู้ดูแล ซึ่งกระแสของเกมอยู่ในระดับที่น่าพอใจค่ะ โดยเนื้อหาตอนสุดท้ายจะอัพเดทในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ สนนราคาอยู่ที่ 559 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อ Steam Wallet Thailand ได้ที่นี่ คลิ๊กที่นี่






Assassin's Creed Syndicate [ความน่าสนใจ 4.5/5]

มาถึงภาคล่าสุดที่ตอนนี้เกมเมอร์ฝั่งคอนโซลได้เล่นกันไปก่อน ( บางคนน่าจะจบแล้วมั้ง ) กับนักฆ่าเลือดนักบุญ Assassin's Creed Syndicate ซึ่งกระแสของตัวเกมและบทวิจารย์อยู่ในระดับที่น่าพอใจค่ะ ในภาคนี้เราจะได้รับบทเป็น Jacob Frye และ Evie Frye พี่น้องฝาแฝดที่ต้องช่วยเหลือผู้คนจากเหตุการณ์เลวร้ายที่พบว่าองค์กรลับอย่าง Templar เป็นผู้อยู่เบื้องหลัง ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,790 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อ Steam Wallet Thailand ได้ที่นี่ คลิ๊กที่นี่





กำลังโหลด...