แฟนบอยรอลุ้น State of Play ประจำเดือนธันวาคมกำลังจะมา ลือ! RE 3 Remake จะเปิดตัวในงานนี้

Playulti 07 Dec 2019, 12:04:38
ข่าวเกม PC


ใกล้สิ้นเดือน และ สิ้นปีแบบนี้สิ่งที่เกมเมอร์กำลังรอคอยก็คืองานเกมพิเศษต่างๆ ที่มักจะมาปล่อยของกันในช่วงเดือนธันวาคม เพื่อให้เกมเมอร์ได้เตรียมตัวที่จะได้เก็บเงินเปย์เกมดังกล่าวได้ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเราก็ได้เห็นข้อมูลเกี่ยวกับเกม “Resident Evil 3: Nemesis ฉบับ Remake” ที่มีข้อมูลหลุดออกมาเป็นรูปปกเกม โดยรูปดังกล่าวหลุดมาจากหน้าร้านค้าของ Store หลังจากนั้นก็มีภาพหลุดมาเรื่อยๆ เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาตัวละครของจิล วาเลนไทน์ หรือ เงาลางๆ ของ Nemesis ทำเอาเกมเมอร์ต่างลุ้นกันว่าเราจะได้เห็นตัวอย่างของเกมนี้ไม่งานไหนก็งานหนึ่งแน่ๆ


ล่าสุดทางแฟนเพจ PlayStation Asia ได้ประกาศว่าวันที่ 10 ธันวาคมเวลา 21.00 น. ตามเวลาในประเทศไทยจะมีรายการถ่ายทอดสด State of Play ประจำเดือนธันวาคม ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงมากที่เราจะเห็นเกม Resident Evil 3: Nemesis ฉบับ Remake ในรายการนี้ค่ะ ประมาณว่าไหนๆ ข้อมูลก็หลุดเยอะละ งั้นเราก็เปิดตัวเลยละกันเนอะ ก็ต้องมารอลุ้นกันค่ะ ว่าสรุปแล้วเราจะได้เห็นรายละเอียดเกมนี้เพิ่มเติมรึเปล่า!?


 
ส่วนคนที่คาดหวังว่าจะได้เห็นเกมเพลย์หรือรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม Resident Evil 3: Nemesis ฉบับ Remake ในงาน The Game Awards 2019 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 13 ธันวาคมที่จะถึงนี้ ทางเจ้าของงานอย่างคุณ “เจฟฟ์ ไคลีย์” ก็ออกมาประกาศว่า “ตัวอย่างเกม ทีเซอร์อะไรของพวก Resident Evil 3: Nemesis ฉบับ Remake ไม่มีในงานเขาแน่นอน” จะเชื่อได้ไหมก็ต้องมาดูกันค่ะ เพราะก่อนหน้านี้ก็มีข่าวยืนยันว่าในงาน The Game Awards 2019 จะมีตัวอย่างเกมใหม่ถึง 10 เกมด้วยกัน! เอาเป็นว่าถ้ามีข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ



ที่มาข่าว และ ภาพ: PlayStation Asia, VG247 และ ResetEra
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

ติดตามได้ที่

facebook fanpage

กำลังโหลด...