แฟนเกมผีชีวะพร้อมเปย์ไหม!? Dead by Daylight เผย DLC ตัวใหม่ Resident Evil - Project W เจอกันเร็ว ๆ นี้

onkami 04 Aug 2022, 16:22:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ภาพยนตร์


เรียกว่าเป็นเกมที่มีการครอสโอเวอร์กับเกมหรือมังงะบ่อยที่สุดเลยก็ว่าได้สำหรับ “Dead by Daylight” หลังจากที่เฉลิมฉลอมครบรอบ 6 ปีทาง Behaviour Interactive ผู้พัฒนาเกมก็มีการจัดอีเวนต์ใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง ก่อนหน้านี้ก็กับมังงะและแอนิเมชันชื่อดังอย่าง “Attack on Titan” และที่มีการประกาศคร่าว ๆ มาก็คืออีเวนต์ “Dead by Daylight: Resident Evil: PROJECT W” ซึ่งเป็นอีกครั้งที่พวกเขาจับมือกับทาง Capcom เพื่อนำตัวละครภายในจาก Resident Evil มาปรากฎตัวในเกมสุดเสียวสันหลังนี้ ในตอนนั้นอาเจ๊นัทเองก็คาดเดาเอาไว้ว่าน่าจะเป็นตัวละคร “อัลเบิร์ต เวสเกอร์” ล่าสุดพวกเขาเปิดเผยอย่างเป็นทางการแล้วว่าเนื้อหาเสริม [DLC] ตัวใหม่ของพวกเขาก็คือ “Resident Evil - Project W” เล่นใหญ่อีกแล้วนะเนี่ย!


 
ถือได้ว่านี่เป็นครั้งที่ 2 ที่ทาง Behaviour Interactive กับมือกับทาง Capcom นำตัวละครจากเกมแฟรนไชส์ชื่อดัง “Resident Evil” มาอยู่ภายในเกม แล้วรอบนี้ก็เป็นไปตามที่อาเจ๊นัทคาดเดาเอาไว้ว่าตัวละคร “อัลเบิร์ต เวสเกอร์” จะมาเป็นหนึ่งในตัวละครที่ถูกเพิ่มเติมเข้ามารับบทเป็นฆาตกรคนใหม่ รวมไปถึงตัวละครผู้เอาตัวรอดรอบนี้เพิ่มมา 2 คนด้วยกันประกอบไปด้วย สายลับสาวสุดแซ่บ “เอด้า หวอง” และ อดีตหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ S.T.A.R.S. “รีเบ็คก้า แชมเบอร์” เข้ามาภายในเกม โดยเนื้อหาเสริม [DLC] ตัวนี้จะวางจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้ค่ะ แฟนเกมดบดลและผีชีวะเตรียมตัวรอเปย์กันได้เลยค่ะ 




โดยตัวเกม “Dead by Daylight” วางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam, Epic Games Store และ Microsoft Store, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S, Nintendo Switch และ Stadia

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...