'แอสซาซิน’ นักฆ่าจากเงามืด มาพร้อม ‘เทศกาลแสงดาว’ ฉลองครบรอบ 1 ปี Blade&Soul Revolution แล้ววันนี้

onkami 14 May 2021, 00:11:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


วันนี้ทาง เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการครบรอบ 1 ปีของเกมแอคชั่นฟอร์มยักษ์อย่างเกม “Blade&Soul Revolution” ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นสุดตื่นตาตื่นใจจากเกม Blade&Soul เวอร์ชั่น PC สู่เกมมือถือสุดฮิต พร้อมเปิดตัวอาชีพใหม่ ‘แอสซาซิน’ และเซิร์ฟเวอร์ใหม่อย่าง ‘BSR365’ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการให้บริการครบรอบ 1 ปี ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษได้ตั้งแต่วันที่ 13 พฤษภาคม - 15 มิถุนายนนี้ เพลิดเพลินไปกับหลากหลายกิจกรรมเฉลิมฉลอง ความสนุกที่ผู้เล่นทุกคนไม่ควรพลาด


 
เปิดตัวอาชีพใหม่ที่หลาย ๆ คนต่างรอคอยอย่าง ‘แอสซาซิน’ นักฆ่าจากเงามืดที่มีทักษะการจู่โจมศัตรูที่ยอดเยี่ยมและว่องไวโดยการโจมตีศัตรูด้วยสายรัดเพื่อมัดศัตรูไว้กลางอากาศ และแอสซาซินจะใช้สกิลการล่องหนเพื่อหลบหลีกจากการตกเป็นเป้าโจมตีจากศัตรูได้ โดยแอสซาซินทำให้ศัตรูเกิดความสับสนและเคลื่อนที่เข้าสู่ส่วนในของสนามรบเพื่อการโจมตีที่ทรงพลังและคาดเดาไม่ได้ สำหรับผู้เล่นที่ชื่นชอบการต่อสู้แบบกลุ่มนั้น แอสซาซินจะเป็นอาชีพที่ผู้เล่นชื่นชอบและตอบโจทย์การต่อสู้ที่สมบูรณ์แบบ เพราะแอสซาซินมีโหมดซ่อนตัวและสามารถซุ่มโจมตีในเงามืด เพิ่มประสิทธิภาพการโจมตีให้กับทีมได้อย่างไร้ข้อกังขา ไพ่ตายสำหรับการต่อสู้ใบสำคัญที่ผู้เล่นทุกคนไม่ควรพลาด! 


  
เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี ผู้เล่นจะได้พบกับกิจกรรม ‘เทศกาลแสงดาว’ ซึ่งจะจัดขึ้นในช่วงระยะเวลาตั้งแต่ วันที่ 13 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน โดยผู้เล่นจะได้รับ ‘เหรียญแสงดาว’ และ ‘เหรียญแสงดาวแห่งตำนาน’ เมื่อเข้าร่วมกิจกรรม ณ ‘ที่ราบแสงดาว’ และ ‘เทศกาลแสงดาว’ และสามารถทำกิจกรรมได้สำเร็จ โดยสามารถนำเหรียญที่ได้รับมานั้นไปแลกเปลี่ยนเป็นของรางวัลสุดพิเศษอย่าง ‘ภูตพิทักษ์ตำนาน’ และ ‘ไอเทมพิเศษเฉลิมฉลองครบครบรอบ 1 ปี’ ได้
 
ณ.ลานกิจกรรมของหมู่บ้านแสงดาว ผู้เล่นสามารถรับบัฟเพื่อเพิ่มปริมาณ EXP ขณะต่อสู้จาก NPC พิเศษอย่างผู้ดูแลงานเทศกาลได้ และในขณะเดียวกันก็สามารถสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับค่ำคืนที่เต็มไปด้วยดวงดาวได้อีกด้วย นอกจากนี้ในการอัปเดตครั้งนี้ ผู้เล่นยังจะได้พบกับกิจกรรมเฉลิมฉลองอย่าง กิจกรรมเช็คชื่อ 7 วัน ซึ่งจะมอบของรางวัลสุดพิเศษให้แก่ผู้เล่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น คริสตัลม่วง 365 ชิ้น เป็นเวลา 6 วัน ให้กับผู้เล่นทุกคน และรวมไปถึง ภูตพิทักษ์วีรชน อีกด้วย ความสนุกสุดพิเศษที่ทุกคนไม่ควรพลาด! 


 
ยิ่งไปกว่านั้น การอัปเดตครั้งนี้นั้นยังมีการเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ใหม่ล่าสุดอย่างเซิร์ฟเวอร์ ‘BSR365’ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี พร้อมเปิดให้ผู้เล่นได้ออกผจญภัยเพื่อรับบัฟ EXP และของรางวัลสุดพิเศษอื่นๆ อีกมากมายได้แล้ววันนี้ นอกจากนี้ยังมี ‘กิจกรรมเชิญเพื่อน’ ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ให้ผู้เล่นปัจจุบันเชิญชวนเพื่อนเข้ามาเล่นด้วยกันด้วยโค้ดเชิญส่วนตัวได้ เริ่มตั้งแต่ 13 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน นี้เท่านั้น และเมื่อเพื่อตอบรับคำเชิญโดยการกรอกโค้ดเข้าเกม Blade&Soul Revolution แล้ว ทั้งผู้เชิญและผู้ถูกเชิญจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง ‘เศษวีรชน 365 ชิ้น’ และ ‘กล่องของขวัญ 365 ชิ้น’ ไปเลย และยังมีการเตรียมของรางวัลเพิ่มเติมเพื่อมอบให้กับผู้เล่นที่สามารถทำ ภารกิจเช็คชื่อ 3 วันได้สำเร็จอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีการมอบ 5,000 คริสตัลม่วงให้กับ 10 อันดับจากทุกเซิร์ฟเวอร์ของผู้เล่นที่สามารถเชิญเพื่อนได้สูงที่สุดอีกด้วย  
 
และพิเศษสุด เมื่อผู้เล่นกรอกโค้ดกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า ‘BNSRGIFT’ ลงบนเว็บไซต์ลงทะเบียนล่วงหน้า ผู้เล่นจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษก่อนการเริ่มต้นผจญภัยในเซิร์ฟเวอร์ใหม่ล่าสุดไปเลยทันที!

ตัวเกม Blade&Soul Revolution เป็นเกมมือถือออนไลน์แนว Action MMORPG ที่นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นที่น่าตื่นตะลึง โดยแปลเนื้อเรื่องอ้างอิงมาจากเกมออนไลน์ PC สุดฮิตอย่างเกม Blade&Soul ซึ่งในการนำเสนอนั้นจะยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายดั้งเดิมของเกม PC อย่างไม่เสียอรรถรส ทั้งในด้านเนื้อหาและภาพกราฟิก 3 มิติ ทั้งนี้ทางทีมผู้พัฒนาได้นำมาปรับปรุงและพัฒนาเพิ่มเติมเล็กน้อยเพื่อให้เกมสามารถทำงานบนอุปกรณ์มือถือได้อย่างไร้ที่ติและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น!
 
นอกจากนี้เกม Blade&Soul Revolution ยังได้นำเสนอภาพมุมมองสมจริงด้วยกราฟิก 3 มิติคุณภาพสูงเต็มรูปแบบที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปกับฉากการต่อสู้แบบเรียลไทม์และสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แบบสมจริง! ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการเล่นดันเจี้ยนที่จะทำให้คุณสนุกไปกับการชิงไหวชิงพริบด้วยกลยุทธ์ขั้นสูงและสัมผัสกับประสบการณ์การต่อสู้สุดล้ำแบบไม่เหมือนใครไปพร้อมๆกับการสร้างกลุ่มสังคมเสมือนจริงขนาดใหญ่อย่าง ‘สำนัก’ ศูนย์รวมเหล่าผองเพื่อนที่มีจุดมุ่งหมายเดียวกันเข้าไว้ด้วยกัน!

• Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official Website : >>> คลิกที่นี่ <<<



กำลังโหลด...