โลกนิทานต้องสยบ !! " Grimm Notes " เกมตัวแรงจาก Square Enix เปิดให้เล่นแว้ววว

Playulti 23 Jan 2016, 17:00:22
ข่าวเกมมือถือ


                      ผมคิดว่านิทานคือเรื่องราวที่ทำให้เด็ก ๆ ทุกคนสร้างเสริมจินตนาการของตัวเองขึ้นมาอย่างมากมายในวัยเด็ก และก็คงมีหลาย ๆ ท่านที่จินตนาการว่าตนเองเป็นตัวเอกของนิทานต่าง ๆ  ไม่ว่าจะเป็นโมโมทาโร่ผู้ปราบยักษ์ สโนไวท์กับแอปเปิ้ลยาพิษ หรืออลิสกับดินแดนพิศวง ซึ่งไม่ว่าจะเป็นเรื่องไหนก็ตามทุกเรื่อง ทุกตัวละครล้วนมีเสน่ห์ให้เราได้ติดตามอย่างหลงใหล และ " Grimm Notes " (グリムノーツ) ก็ถือเป็นเกมจากค่าย Square Enix ที่นำจุดเด่นเหล่านั้นมาเสริมเติมแต่งให้ดูน่าสนใจมากกว่าเดิม


 

                      Grimm Notes ถือเป็นหนึ่งในไม่กี่เกมในต้นปี 2016 นี้ที่น่าจับตามองเป็นพิเศษ เพราะด้วยรูปแบบกราฟิกที่สวยงามและทรงเสน่ห์แล้ว ยังมีเนื้อเรื่องที่ได้นำบทนิทานชื่อดังต่าง ๆ จากทั่วโลกมาขยาย และเพิ่มความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น โดยตัวเกมจะมีรูปแบบการเล่นเป็นแบบ 2D-Line , Battle-RPG ที่จัดเต็มทั้งตัวละคร และเอฟเฟคต่าง ๆ ได้อย่างถึงใจ อีกทั้งในเกมยังมีระบบสร้างเมืองสุดเจ๋งที่เตรียมรอให้เราได้เข้าไปสัมผัสอยู่อีกด้วย นอกจากที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว Grimm Notes ยังถือเป็นเกมที่ได้จัดทำเรื่องเสียง และการพากย์ออกมาได้อย่างน่าสนใจ และเกมอื่น ๆ ควรเอาไปเป็นแบบอย่างอย่างยิ่ง !!!  


                      ด่วน !!! เข้าเล่นเกมช่วงนี้ก่อนถึงวันที่ 25 มกราคม รับของขวัญที่ระลึกไปใช้กันฟรี ๆ ไปก่อนเลย และรับเพิ่มอีกตั้งแต่วันที่ 25 - 27 มกรา และ 27 มกรา - 1 กุมภาพันธ์ เรียกได้ว่าใครเล่นเกมช่วงแรก ๆ นี้ได้รับผลประโยชน์เหนือกว่าคนอื่นแบบสุด ๆ 

แหล่งที่มา grimmsnotes.jp

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  





กำลังโหลด...