โหดมาก! พบเกมเมอร์สร้าง 11 วัดไทยชื่อดังในเกม Minecraft ออกมาเป็นภาพสวยงามอลังการสุดๆ

Playulti 01 Jul 2020, 16:16:25
ข่าวเกม PC
Minecraft ตำนานเกมแนว Open World Sandbox ชื่อดัง ที่จะให้ผู้เล่นได้เข้ามาใช้ชีวิตภายในโลกบล็อกสี่เหลี่ยม (สามารถเล่นออนไลน์กับเพื่อนได้ด้วย) ซึ่งจะมีโหมดเกมทั้งแบบ Survival เอาชีวิตรอดจากเหล่ามอนสเตอร์ตอนกลางคืน, ต้องหาอาหารกินตลอดเวลา และสร้างที่อยู่อาศัย หรืออีกโหมดนั้นก็คือ Sandbox ที่จะให้ผู้เล่นได้เป็นพระเจ้าของโลก สามารถสร้างอะไรก็ได้อย่างอิสระ จนทำให้มีเหล่าเกมเมอร์หลายคนที่เล่นภายในโหมด Sandbox นี้ สร้างผลงานสุดเจ๋งต่างๆ ภายในเกมออกมาให้ชมกันผ่านโลกโซเชี่ยลอยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็นสิ่งประดิษฐ์เล่นกับฟิสิกส์ภายในเกมสุดเจ๋ง หรือสถานที่สำคัญของโลก รวมทั้งล่าสุดนี้ ก็ได้มีเกมเมอร์ชาวไทยคนหนึ่งนามว่า BananaBoy โพสต์รูปภาพบนเพจ Facebook ของตนเอง พร้อมโชว์การสร้างสถานที่ 11 วัดไทยที่มีอยู่จริงๆ บนโลกออกมาให้ชมกันแบบสวยงามอลังการอีกด้วย! โดยเพื่อนๆสามารถไปดูภาพต่างได้ที่เพจเจ้าของผลงานได้เลยครับ

>>> สามารถรับชมรูปของแต่ละวัดบนเพจ Facebook ของ BananaBoy ได้ที่นี่ <<<

เรียกได้ว่าเป็นอีก 1 ผลงานของชาวไทย ที่ทำให้รู้สึกว่าไม่แพ้ชาติใดในโลกเลยจริงๆ ซึ่งนอกจากนี้ คุณ BananaBoy ก็ยังเผยอีกด้วยว่ากำลังจะทำส่วนภายในของแต่ละวัดออกมาให้ชมกันอีกต่างหาก สามารถรอติดตามได้ผ่านเพจ Facebook ของเขาเลย รวมถึงช่อง YouTube ของคุณ Banana Boy ได้ด้วยเช่นกัน

ส่วนเกม Minecraft ก็ได้วางจำหน่ายแล้วทั้งบน PC, PlayStation 4, XBOX One, Nintendo Switch, iOS และ Android ซึ่งทุกแพลตฟอร์มจะสามารถเล่นโหมด Sandbox ได้ทั้งสิ้น แต่ตัวเกมจะต้องทำการซื้อก่อนเข้าเล่นเท่านั้น สามารถดูรายละเอียดได้ที่นี่

คลิปตัวอย่างเกม Minecraft


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Facebook


กำลังโหลด...