Minecraft Legends มาเป็นฮีโร่สั่งกองทัพล่าปีศาจ เล่นออนไลน์กับเพื่อนได้ วางจำหน่ายแล้ววันนี้!

onkami 20 Apr 2023, 17:01:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ถ้าใครที่เป็นแฟนเกมแฟรนไชส์ Minecraft ก็ต้องห้ามพลาดเกมนี้กับ “Minecraft Legends” ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม Mojang Studios และ Blackbird Interactive ที่ตอนนี้ได้วางจำหน่ายในทุก ๆ แพลตฟอร์มเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ ในภาคนี้เราจะได้ผจญภัยในโลกเหลี่ยม ๆ ที่เราจะได้รับบทบาทเป็นฮีโร่ที่จะต้องรวมพลชาว Overworld ไปจัดการ Piglin ที่ปรากฎตัวไปทั่วหลังจากที่พอร์ทัล Nether ปรากฎขึ้น ผลกระทบในครั้งนี้ไปถึง Mods ศัตรูที่ผู้เล่นเกม Minecraft มักจะหลีกเลี่ยงอยู่เสมอ ๆ งานนี้เราจะต้องจับมือกับพวกมันเพื่อต่อสู้ไปกับเรานั่นเอง



รูปแบบการเกมเพลย์ของ “Minecraft Legends” เราจะรับบทเป็นฮีโร่แต่ก็ไม่ได้ต่อสู้เพียงลำพัง เราสามารถหาพรรคพวกมาช่วยกันทำภารกิจ, รวบรวมทรัพยากรมาสร้างป้อมปราการของตน และปกป้องผู้คน หมู่บ้านจากเหล่า Piglin ที่สำคัญ! ฉากแผนที่ภายในเกมมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอทำให้ผู้เล่นสนุกและไม่เบื่ออย่างแน่นอน ภายในเกมก็จะมีทั้งโหมดเนื้อเรื่องที่เราจะต้องกอบกู้ Overworld ให้กลับมาสงบสุขอีกครั้ง ซึ่งเราจะเล่นคนเดียวหรือเล่นกับเพื่อน ๆ ก็ได้สูงสุดถึง 3 คน ในโหมดออนไลน์แบบ Co-op พวกทรัพยากรต่าง ๆ จะถูกแบ่งระหว่างผู้เล่น โดยผู้เล่นจะมี Allays เป็นของตนเองที่ทำให้เราได้ใช้ในการหาทรัพยากรและใช้สร้างสิ่งต่าง ๆ ส่วนใครที่กังวลว่าถ้ายิ่งเล่นกับคนอื่นความยากจะเพิ่มขึ้นหรือเปล่า!? ทางทีมผู้พัฒนาเกมนี้ยืนยันว่าความยากจะไม่เพิ่มขึ้นตามจำนวนผู้เล่นแน่นอน!




นอกจากนี้ตัวเกม “Minecraft Legends” ยังมีโหมด PvP ที่เรามีโอกาสเผชิญหน้ากับผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่อยู่ทั่วโลก โดยโหมดนี้จะแบ่งผู้เล่นเป็นทีม ทีมละ 4 คน หน้าแต่ของแต่ละทีมจะต้องพยายามปกป้องฐานและหาทางวางแผนในการทำลายฐานของทีมตรงข้าม ทีมไหนสามารถทำลายฐานฝ่ายตรงข้ามได้ก่อนจะเป็นฝ่ายชนะไปค่ะ แล้วก็ยังมีโหมด “Lost Legends” ที่จะท้าทายผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ เป็นโหมดที่จะให้ผู้เล่นได้ทดลองทักษะต่าง ๆ ในแต่ละสถานการณ์เช่นเดียวกันสามารถเล่นกับเพื่อนได้สูงสุด 3 คน แถมยังมีของตอบแทนในแต่ละเดือนอีกด้วย 



สุดท้ายนี้ตัวเกม “Minecraft Legends” วางจำหน่ายแล้วบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam, Windows 11|10, PC Game Pass, Xbox Game Pass, Xbox Cloud Gaming, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S, Nintendo Switch และยังมีบน Samsung Smart TV ผ่าน Gaming Hub อีกด้วยค่ะ ใครที่อยากจะเล่นสะดวกแบบไหนจัดมาเล่นกันได้ แถมตัวเกมยังมีคอมมิวนิตี้ที่สามารถรับไอเทมสุดพิเศษอีกด้วยค่ะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!




กำลังโหลด...