ได้เวลาผจญภัยในกาลเวลากับเจ็ดอัศวินแล้ว Seven Knights - Time Wanderer - เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการแล้ว บน Nintendo Switch

Playulti 05 Nov 2020, 16:41:25
ข่าวเกมมือถือ

ได้เวลาที่ชาว Nintendo Switch สนุกกับการผจญภัยข้ามเวลาของเหล่าอัศวินทั้งเจ็ดกับ Seven Knights - Time Wanderer - เกมมือถือสวมบทบาท (RPG) ยอดนิยมของเน็ตมาร์เบิ้ลอย่าง Seven Knights พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว บน Nintendo eShop กว่า 40 ประเทศ

"เพิ่งเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปีไปไม่นานกับเกมสุดมันส์อย่างเซเว่นไนท์ (Seven Knights) ซี่งเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นและยินดีเป็นอย่างมากที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากแฟนๆ และทำให้เกมเซเว่นไนท์ (Seven Knights) ได้เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง และพวกเราอยากจะตอบแทนความรักของแฟนๆ ด้วยการนำพา เกมเซเว่นไนท์ (Seven Knights) ไปสู่อีกระดับขั้นของความสนุก” นายพัค ยอง แจ (Young Jae Park), ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตจากเน็ตมาร์เบิ้ลกล่าว “Seven Knights - Time Wanderer – เป็นเกมคอนโซลเกมแรกของเราที่นำเสนอจักรวาลของ เซเว่นไนท์ (Seven Knights) ที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้เล่นที่ต้องการสัมผัสกับมหากาพย์สุดยิ่งใหญ่ที่เต็มไปด้วยหลากหลายอัศวิน รวมไปถึงการต่อสู้สุดเข้มข้น และพวกเรามีความรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะนำเสนอเรื่องราวสุดประทับใจนี้ให้แฟนๆทุกคนได้สนุกสนานและเพลิดเพลินอย่างเต็มอิ่ม”

Seven Knights – Time Wanderer – พร้อมเปิดให้แฟนดาวน์โหลดจาก Nintendo eShop ในราคา 19.99 USD และสำหรับ ‘สเปเชี่ยล อิดิชั่น’ ซึ่งมาพร้อมเซ็ทชุดคอสตูมมากมาย ในราคาสุดพิเศษเพียง 27.99 USD เท่านั้น สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ รวมไปถึงรูปภาพและเทรลเลอร์เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่เว็บไซต์หลัก คลิกที่นี่ 

กำลังโหลด...