ไม่แลคแล้ว! Stone Rage เกมออนไลน์ Survival เลือกได้จะเป็นคนหรือสัตว์ อัปเดตเพิ่มเซิร์ฟเวอร์ใกล้บ้าน

Playulti 06 Sep 2020, 20:56:44
ข่าวเกม PC

Stone Rage เกมออนไลน์ Action Open World RPG Survival Sandbox จากค่าย Mountainwheel Games ที่จะมีระบบการเล่นคล้ายเกมอย่าง Rust หรือเกมที่เราจะต้องหาอาหาร, น้ำ และทรัพยากรมาสร้างสถานที่ หรืออุปกรณ์ต่างๆ รวมทั้งยังสามารถเจอผู้เล่นคนอื่นๆ ที่อาจมาดี หรือมาร้ายได้ตลอดเวลา แต่เกมนี้ก็จะมีจุดเด่นให้ผู้เล่นไปเอาชีวิตรอดกันในยุคก่อนประวัติศาสตร์ (สมัยไพลสโตซีน) และที่น่าสนใจสุดๆ เลยคือเราสามารถเลือกได้ว่าจะเล่นเป็นมนุษย์ทั่วไป หรือจะเล่นเป็นสัตว์ในการเอาชีวิตรอดก็ได้ โดยเกมก็ได้เปิดให้เล่นไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2020 ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดนี้ ทางผู้สร้างก็ได้ทำการอัปเดตเพิ่มเซิร์ฟเวอร์เอเชีย และโอเชียเนียเข้าสู่เกมแล้วด้วย ซึ่งก็ถือว่าเป็นข่าวดีมากๆ เลย เนื่องจากเซิร์ฟเวอร์เอเชียดังกล่าว จะตั้งอยู่ภายในประเทศใกล้ๆ บ้านเรานั่นเอง!

คลิปตัวอย่างเกม Stone Rage

>>> ทำความรู้จักกับเกมเพิ่มเติมก่อนได้ที่นี่ <<<

สำหรับการเพิ่มเซิร์ฟเวอร์เอเชียดังกล่าวนี้ ก็จะเป็นการเพิ่มเซิร์ฟเวอร์ใหม่ที่ตั้งอยู่ภายในประเทศสิงคโปรนั่นเอง ซึ่งก็ถือว่าเป็นหนึ่งในที่ตั้งเซิร์ฟเวอร์สุดฮิตของโซนเอเชียอย่างมาก เพราะจะสามารถทำให้ประเทศในฝั่ง SEA รวมทั้งประเทศไทย สามารถเล่นออนไลน์ได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด ขณะที่การเพิ่มเซิร์ฟเวอร์ของโซนโอเชียเนีย ก็จะไปตั้งอยู่ในที่ประเทศซิดนีย์ เพื่อทำให้ชาวออสเตรเลียสามารถเล่นได้ลื่นไหลกันมากยิ่งขึ้น

ส่วนเกม Stone Rage ก็เปิดให้บริการแล้วบนแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า Steam ในรูปแบบ Early Access เท่านั้น สามารถเข้าไปซื้อมาเล่นได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลย

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam , emojiterra


กำลังโหลด...