2 เกมใหม่น่าเล่น ! จากค่าย นักล่าฝัน Game Dreamer เตรียมเล่นกันได้เลย !

Playulti 28 Jun 2016, 15:37:36
ข่าวเกมมือถือ


ฮัลโหลววว ใครที่กำลังมองหาเกมเล่นเพลินๆอยู่บ้าง ! วันนี้มีเกมใหม่ 2 เกมจากค่าย Game Dreamer Thailand มาฝากกันจ้า นั่นก็คือ Galaxy War และ Ninja Shibuya โดยทั้งสองเกมนี้เป็นเกมที่กำลังเปิดตัว เป็นหน้าตาของทางค่ายอยู่ เพราะฉะนั้นถ้าอ่านแล้วชอบใจ ก็ไปโหลดมาเล่นกันได้เลย ตอนนี้ทั้งสองเกมนั้นอยู่ในช่วงกำลังจะเปิดให้เล่นน้าต้องอดใจรอกันนิด สนุกแน่ !



Download Coming Soon


ทำไม !! ต้องลอง Galaxy War ??

Galaxy War เป็นเกมแนว Arcade Shooting แบบคลาสสิค คือเราต้องเคลียร์ด่าน อัพยานอัพเกรดตัวละครไปเรื่อยๆ โดยจะมีฟีเจอร์ต่างๆ ที่จะทำให้ผู้เล่นนั้นติดงอมแงมโดยที่ไม่รู้ตัวเลย มาดูกันว่ามีอะไรบ้างจ้า

 

ระบบGameplay มันส์สุดๆ !
Gameplay ของGalaxy War จะเป็นแนว Arcade Shooting คล้ายเกมยิงเครื่องบินตู้ในสมัยก่อนซึ่งมีทั้งความ Classic และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่น้อยเกมจะมีในปัจจุบันพร้อมกราฟิกและ เอฟเฟคแบบ 3D แถมด้วยลูกเล่นอีกมากมาย


เหล่าตัวละครหุ่นรบที่มีให้เลือกใช้เยอะมว้าก แถมปรับแต่งได้ตามใจชอบ !
ถือว่าเป็นฟีเจอร์ที่เด่นมากสำหรับเกมนี้โดยจะมีเหล่าจักรกลสังหารหรือ หุ่นยนต์รบให้เราเลือกนำมาเล่นมากมายโดยแต่ล่ะตัวก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป จะมีทั้งการปรับแต่งอาวุธ และการโจมตี , สกิลพิเศษของหุ่นรบ และ อื่นๆอีกมากมาย


ระบบ PK แบบ Real Time ดวลกันวิต่อวิ !
อีกหนึ่งสีสันของเกม Galaxy War เลยก็ว่าได้สำหรับซึ่งเราสามารถค้นหาคู่แข่งภายในเกมหรือ จะ PK เพื่อนของเราก็ยังได้ แถมการแข่งขันยังเป็นแบบ RealTime อีกด้วยนะซึ่งวัดฝืมือกันวินาทีต่อวินาทีกันเลย


เกม Galaxy War จะเปิดฉากสงครามครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่าจักรกลแห่งจักรวาลกันในพร้อมกันทั้ง 2 ระบบทั้ง iOS และ Android เร็วๆนี้ ยังไงอดใจรอกันหน่อยนะเหล่านักรบแห่งจักรวาล !

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : FacebookFanpage : https://goo.gl/F6I9sD
Official Website :  http://agth.gamedreamer.co.th/


Ninja Shibuya นินจาฮายกกำลังสอง มีดียังไง

ก็เพราะเกม Ninja Shibuya เป็นเกม RPG สุดฮา ที่มาพร้อมกับบรรยากาศ ความน่ารักของตัวละครแบบอนิเมะ เพราะฉะนั้นเหล่าแฟนเกมที่เน้นเสพพภาพความน่ารักของตัวการ์ตูนสไตล์นี้ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง แถมเกมนี้ยังมีมุกตลกสอดแทรกอยู่ตลอดเวลา สามารถเล่นเพลินๆ คลายเครียดได้สบายเลยทีเดียว  มาดูฟีเจอร์ที่ดึงดูดเหล่าผู้เล่นกันดีกว่า !


Download Coming Soon



1.ภาพกราฟิก
ฟีเจอร์เด็ดอันดับแรกๆของเกมนี้คงจะหนีไม่พ้นกับภาพกราฟิกทั้งบรรยากาศและ เหล่าตัวละครนินจาที่มีความเท่ ฮา ปน น่ารักแบบสไตล์อนิเมะของญี่ปุ่นรับรองได้เลยว่าถูกใจเกมเมอร์ไทยอย่างแน่นอน


2. เสียงพากย์ของเหล่าตัวละคร
เป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่พลาดไม่ได้เลยโดยเสียงพากย์ในเกมจะมีทั้งแบบเสียงไทยสำหรับเรื่องเนื้อเรื่องหลักของตัวเกมเพื่อให้เกมเมอร์ไทยได้เข้าถึงความรู้สึกของตัวละครในเกมจริงๆ พร้อมด้วยมุข 5 บาท10 บาท ที่จะทำให้ฮากันท้องแข็ง ส่วนเสียงพาแบบญี่ปุ่นจะเป็นเสียงพากย์ในฉากการต่อสู้การใช้สกิลต่างๆซึ่งได้อารมณ์เหมือนอยู่ในการ์ตูนอนิเมะกันเลยทีเดียว

3. เล่นง่ายไม่ซับซ้อน
อีกหนึ่งความสนุกของ Ninja Shibuya เลยคือระบบ และ ฟังก์ชั่นต่างๆของตัวเกมงั้นมีความสมดุล และเข้าใจง่าย โดยจะมีระบบจะค่อยแนะนำและบอกเทคนิคการเล่นอยู่เสมอๆพร้อมด้วยฟังก์ชั่นกิจกรรมที่มีให้ร่วมสนุกกันอยู่ตลอดเวลา  



เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับฟีเจอร์เด็ดๆของ เกม NinjaShibuya โดยเกมนี้มีกำหนดเปิดให้บริการในเร็วๆนี้ใครที่อยากลองสัมผัสเกมมือถือ RPG สไตล์อนิเมะแบบเกรียน และเตรียมฮากันท้องแข็งกันเลยทั้งในระบบ iOS & Android เร็วๆนี้


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ FacebookFanpage : https://goo.gl/Dz7yvi
เว็บไซต์หลักของเกม http://njth.gamedreamer.co.th/


กำลังโหลด...