3 มิ.ย. เหล่า Exile ทั้งหลายเอ๋ย Prophecy กำลังจะมา

Playulti 25 May 2016, 12:33:50
ข่าวเกม PC


เหล่า Exile เตรียมรับ “Prophecy” Content update ใหม่ 3 มิ.ย. เจอกันแน่นอน (Steam Version)

   เรียกได้ว่า Update ไม่หยุดจริงๆ กับ Path of Exile(PoE) เกม Hack&Slash จากทีมพัฒนา Grinding Gear Games(GGG) ในดีกรีระดับที่แฟนๆ Diablo ต่างยกนิ้วให้ ซึ่งใน Update แต่ละครั้งนั้นจะมีการเพิ่ม Content ใหม่ๆเข้ามาตลอด รวมถึง Item และ Skill ใหม่ๆด้วยพร้อมกับสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ Leauge ใหม่นั่นเอง และในการ Update ครั้งต่อไปนี้ “Prophecy” ที่มีกำหนดการออกมาภายในวันที่ 3 มิ.ย. 2016 โดยกำหนดการนี้จะเป็นของ Global Server หรือ Steam นั่นเอง พี่น้อง Server ไทยคงต้องรอประกาศจากทาง Garena กันอีกทีนะครับ ส่วนใครที่สนใจจะซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ก็สามารถสั่งได้ที่ PlayPoint นี้เลยครับผม เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปดู Trailer เปิดตัวกันเลยดีกว่า


   จากใน Trailer ที่นำเสนอไปข้างต้นจะเห็นได้ชัดว่ามีการเพิ่มสิ่งต่างๆเข้ามาในเกมมากมาย ทั้ง Content ใหม่ NPC รวมถึง Skill แปลกตาใหม่ๆ ภายใน Forum ทาง Official ได้ลงรายละเอียดของ Prophecy นี้เอาไว้ด้วยแล้วเช่นกัน เราไปแง้มดูกันสักหน่อยดีกว่าครับ


• NPC ใหม่ Navali, Karui Soothsayer : Navali สามารถพบเจอได้ในทุกๆเมืองตอนที่เล่น Prophecy League เมื่อเรารับฟังคำทำนายจากเธอแล้วก็เป็นภารกิจของเราที่จะต้องไปทำมันให้เสร็จสิ้นตามเป้าหมายของคำทำนายนั้นๆ


• Fullfill your Prophecy : ภายใน Prophecy League นั้น ในแต่ละ Area จะมี Monster อยู่ตัวหนึ่งที่กำจัดแล้วจะดรอป Silver Coin ซึ่งเราสามารถนำไปให้ Navali เพื่อให้เธอทำนายอนาคตให้กับเราได้ หรือเอามาใช้กับหน้าต่าง Prophecy ที่เพิ่มเข้ามาใหม่ก็ได้เช่นกัน โดยเมื่อเราสามารถทำตามกำหนดเงื่อนไขของคำทำนายได้ เราก็จะได้รับรางวัลแตกต่างกันออกไป บางทีอาจจะได้รางวัลเป็นฉากที่เต็มไปด้วยหีบสมบัติแทนที่จะเป็น Monster ก็ได้


• Fated Unique Items : Unique Items จะมีประโยชน์มากขึ้น เพราะ Unique Items บางชิ้นนั้นจะมีเนื้อเรื่องพิเศษของมันอยู่ ถ้าหากเราเติมเต็มชะตาของมันได้สำเร็จ Unique Items เหล่านั้นก็จะได้รับพลังใหม่ๆไปด้วย

• Challenges and Rewards : เรียกว่าขาดไม่ได้จริงๆกับการเล่น League ต่างๆใน PoE และใน Prophecy นั้นก็มาพร้อมกับ League ใหม่เช่นกัน โดยใน League ใหม่นี้จะมี Challenges เพิ่มเข้ามาอีก 40 ตัวด้วยกัน โดยของรางวัลจะเป็น Exclusive สำหรับ Prophecy League โดยเฉพาะ ดังนี้

- สำเร็จ 12 Challenges ได้รับ Prophecy Footprints Effect
- สำเร็จ 24 Challenges ได้รับ Prophecy Weapon Effect
- สำเร็จ
36 Challenges ได้รับ Navali’s Monkey Pet


นอกเหนือจากนี้ในทุกๆ  3 Challenges ตั้งแต่ครั้งที่ 19 ขึ้นไป จะได้รับ Prophecy Totem Pole ซึ่งเป็นของประดับ Hideout ที่เอาไว้ตรวจสอบดูได้ว่าเราได้ทำ Challenges สำเร็จไปกี่ข้อแล้วภายใน Prophecy League นี้

• Skills และ Items ใหม่ : นอกเหนือจาก League และ Content ใหม่แล้วยังมี Skills ใหม่ๆที่เพิ่มเข้ามาอีก เช่น Frostbolt, Vortex, Ancestral Warchief และ Lacerate รวมถึง Unique Items ใหม่ๆ เช่น Touch of Anguish, Hinekora’s Sight และแผนที่ Endgame ใหม่ Plaza Map

และอื่นๆอีกมากมาย ทั้งการปรับ Balance, แผนที่ Endgame และ Prophecy Supporter Pack สนนาราคาที่ 60 USD


   เรียกว่าได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง Update ที่จัดเต็มจริงๆในครั้งนี้สำหรับชาว Path of Exile ทั้ง Content ใหม่ ที่เพิ่มเติมเข้ามาทำให้ตัวเกมมีกิจกรรมให้ทำมากขึ้น League ใหม่ที่ถือว่าเป็นตัวชูโรงและแฟนๆ PoE ต่างรอคอยกันอยู่ Skills/Items ใหม่ๆ ที่น่าสนใจเอาไปสร้าง Build ใหม่ๆมาบู๊กันให้สนั่น ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมานี้เป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้นเท่านั้น ใครที่สนใจก็สามารถติดตามต่อได้ที่ Link นี้เลยนะครับ แฟนๆ Server ไทยอดใจรอกันนิดนึงน้า

ที่มา: Official Path of Exile Forum





กำลังโหลด...