5 เกมมือถือญี่ปุ่น " ต้องเล่น " ประจำสัปดาห์ 18 - 24 พย

Playulti 25 Nov 2015, 10:00:35
ข่าวเกมมือถือ


มาพบกับผม tor อีกครั้งแล้วนะครับ กับบทความ "5 เกมมือถือญี่ปุ่นต้องเล่นประจำสัปดาห์ " โดยสำหรับในสัปดาห์นี้เกมส่วนใหญ่กำลังอยู่ในช่วง Pre-Register กันทั้งนั้นเลย แต่ผมขอเอาหัวเป็นประกันได้เลยว่าทุกเกมจะต้องถูกใจเพื่อน ๆ กันอย่างแน่นอน เอาละไปดูกันดีกว่าว่าสัปดาห์นี้มีเกมอะไรน่าสนใจมาอัพเดทกันบ้าง !!!


เกมที่ 1 : ドリバト!-DREAM CARD BATTLE-


ドリバト!-DREAM CARD BATTLE- คือเกมรูปแบบ Card-Battle RPG จากญี่ปุ่น ซึ่งมีกราฟิกเป็น 2D สุดงดงาม ทั้งนี้ตัวเกมมีจุดเด่นที่ได้นำตัวละครยอดนิยมจากการ์ตูนเรื่องต่าง ๆ สุดน่ารักมาใช้ในเกม อาทิเช่น Osu! Salaryman Banchou, Yoshimune, SHAKEⅡ (Shake 2) เป็นต้น ภายในเกมเราจะต้องนำเหล่าตัวละครที่เราชื่นชอบ(หรือไม่ชอบ)มาจัดทีมขึ้นมาให้แข็งแกร่ง และดีมากพอที่จะใช้ผ่านด่านต่าง ๆ ซึ่งมีระดับความยาก และจุดเด่นต่างกันออกไป (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)




เกมที่ 2 : Cosmic Break War Orchestra of Empty


Cosmic Break War Orchestra of Empty คือเกมรูปแบบ Real-Time Tactical RPG ที่ได้จับตัวละครจากเกมออนไลน์บน PC ต่าง ๆ อาทิ "Steel Senki C21", "Cosmic Break," "Cosmic Break 2" มาให้เลือกจัดทีมกัน โดยตัวเกมจะเป็นรูปแบบ Real-Time ที่จะมีการอัพเดทในการเล่นอยู่ตลอดเวลา ทั้งนี้ในเกมมีด่าน หรือดาวเคราะห์ที่แตกต่างกันกว่า 100 แบบ ซึ่งดาวเหล่านั้นก็จะมีสภาพแวดล้อมที่ไม่เหมือนกันจนรวมไปถึงการปรากฎตัวของศัตรู (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)



เกมที่ 3 : Hunt Cook


Hunt Cook คือเกมที่เรา และสุนัขที่ชื่อ " Tencho " จะไล่เก็บวัตถุดิบเพื่อทำอาหารชนิดต่าง ๆ ขึ้นมา โดยในเกมจะให้เราได้ล่าวัตถุดิบแปลก เช่น อีกา หรือตัวแบดเจอร์เพื่อค้นหาความอร่อยรูปแบบใหม่ในตัวอาหาร สิ่งที่ดึงดูดที่สุดในเกมนี้เลยก็คือระบบล่าสัตว์ที่สัตว์แต่ละประเภทจะมีมินิเกมที่แตกต่างกันออกไปให้เราได้เล่น และต้องชนะเพื่อที่จะนำเนื้อสัตว์เหล่านั้นมาทำอาหารต่อไป ทั้งนี้ในเกมยังมีการสอดแทรกเนื้อหาดี ๆ เกี่ยวกับสัตว์ประเภทนั้น รวมไปถึงวิธีกินอีกด้วย (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)




เกมที่ 4 : The Soul of Sevens


The Soul of Sevens เป็นเกมแนว One Finger Shootin ที่เพื่อน ๆ สามารถควบคุมตัวเกมได้ด้วยนิ้วเพียงนิ้วเดียว ผ่านตัวละคร 7 ตัวที่ถูกสร้างขึ้นมาเป็นแบบ 3D สุดงดงาม ภายในเกมจะประกอบไปด้วยด่านต่าง ๆ มากมาย ที่มีการออกแบบเอกลักษณ์ของแต่ละด่านให้เกิดความแตกต่าง และงดงามเป็นอย่างมาก ตัวเกมยังมีโหมดเล่นพร้อมกัน ซึ่งสามารถจุผู้เล่นให้เล่นพร้อมกันได้ถึง 4 คน ทั้งนี้ในเกมผู้เล่นยังสามารถตกแต่งตัวละครของตนเองได้อย่างอิสระ ซึ่งนี่ถือเป็นไฮไลด์ของเกมตัวนี้เลยก็ว่าได้ (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)




เกมที่ 5 : Fortisia SEGA × LINE


Fortisia SEGA × LINE ถือเป็นเกมแนว 3D Action Battle Fantasy RPG ที่มีจุดเด่นในเรื่องของ CO-OP ที่สามารถเล่นพร้อมกันได้ถึง 4 คน ภายในเกมจะมีอาวุธให้เราได้เลือกเล่นกันถึง 3 แบบ ประกอบไปด้วย "ค้อน""ดาบสองมือ" และ "ไม้คฑา" โดยอาวุธเหล่านี้จะถูกเรียกว่าว่า " Fortis "(フォルティス) และ Special Skill ประจำอาวุธในเกมจะถูกเรียกว่า "Fortis recall"(フォルティス召還) นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบสร้างอาวุธ และระบบอัพเดทอาวุธที่น่าสนใจอีกหลายอย่าง (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)



ไม่รู้ว่า 5 เกมญี่ปุ่นในสัปดาห์นี้จะถูกใจผู้เล่นกันรึเปล่า แต่ในสัปดาห์หน้านี้จะต้องมีเกมที่เพื่อน ๆ ถูกใจกันอย่างแน่นอน แล้วอย่าลืมมากดอ่านบทความของผมนาย tor อีกนะคร้าบบบ !!!

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  

กำลังโหลด...