5 เกมมือถือญี่ปุ่น " ต้องเล่น " ประจำสัปดาห์ 7 - 13 ม.ค.

Playulti 14 Jan 2016, 11:02:47
ข่าวเกมมือถือ


                       สำหรับในช่วงต้นปี 2016 นี้ถือเป็นช่วงที่เกมต่าง ๆ จากญี่ปุ่นไล่เปิดบริการกันอย่างล้นหลาม จนตัวผมเองก็ไล่มาเขียนให้เพื่อน ๆ ติดตามกันไม่ทันเชียวละ แต่ในสัปดาห์นี้ผมก็มีเกมเด็ด ๆ ที่กำลังจะเปิด, เปิดแล้ว หรือเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าอยู่มาเสนอเพื่อน ๆ แบบจัดเต็มกับบทความ " 5 เกมมือถือญี่ปุ่นต้องเล่นประจำสัปดาห์ " ซึ่งแต่ละเกมจะเด็ดขนาดไหนเรามาดูกัน !!! (5 เกมญี่ปุนในสัปดาห์ที่แล้ว)


เกมที่ 1 : Beast & Crest


Beast & Crest คือเกมแนว RPG รูปแบบดาร์คแฟนตาซีที่หาเล่นได้ยากในปัจจุบันนี้ โดยตัวเกมของ Beast & Crest ถึอเป็นเกมที่ถูกพัฒนาโดยนักพัฒนาเกมรุ่นใหม่ที่มีอายุเพียง 21 ปีเท่านั้น โดยตัวเกมจะมีกราฟิกเป็นแบบ 2.5D และมีรูปแบบการเล่นเป็นแบบ Turn - Base Tactics ซึ่งต้องใช้การจัดทีม และการวางแผนแต่ละครั้งที่ค่อนข้างจะละเอียด ซึ่งจุดเด่นสำคัญของเกมนี้เลยก็คือเนื้อเรื่องของเกมที่มีความนุ่มลึก และมืดมนชวนให้หลงไหลยิ่งกว่าเกมแนวแฟนตาซีที่มีอยู่ให้เกลื่อนกลาดในปัจจุบัน (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)




เกมที่ 2 : Fantasy Chronicles


Fantasy Chronicles คือเกมแนว MMORPG ชื่อดังของค่าย Funcell 123 แห่งประเทศจีน ที่ตัวเกมถูกกล่าวขานว่าเป็นเกมแนว MMORPG บนมือถือชั้นยอดที่หาคู่มือมาเทียบได้ยากในปัจจุบัน ภายในเกมจะมีอาชีพสุดเจ๋งให้เราเลือกเล่นถึง 4 แบบนั่นคือ Holy Knight, Darkness of The Assassin, Dragon of Magician, และ Specter Witch พร้อมกับสัตว์เลี้ยงที่ถูกเรียกว่า Magical Beast ซึ่งพวกมันทั้งสองจะเป็นทั้งสัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก และคู่หูชั้นยอดที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วในโลกนี้ (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)


 



เกมที่ 3 : Forest Suites Shop ~ Apricot Hen


Forest Suites Shop ~ Apricot Hen ถือเป็นเกมแนว Simulation อีกเกมหนึ่งที่ทำออกมาได้น่ารัก และน่าเล่นในระดับนึง เพราะตัวเกมได้จับตัวละครจากซีรีย์  I -アイ- มาเป็นตัวละครหลักในเกม โดยซีรีย์ I -アイ- ถือเป็นหนึ่งในซีรีย์ที่มีเนื้อหาที่สนุก ลึกซึ้ง และดำเนินเรื่องได้เพลิดเพลินเป็นพิเศษ และ Forest Suites Shop ~ Apricot Hen ก็ถือเป็นบทที่ 3 ของเกมจากซีรีย์นี้ที่เราจะได้เล่นเป็น Apricot Hen ซึ่งเป็นตัวละครมีเป้าหมายจะเป็นนักแม่ครัวทำขนม ซึ่งภายในเกมเราจะต้องทำการวิจัยสูตรอาหารต่าง ๆ เพื่อทำสุดยอดขนมออกมาให้ได้ (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)


 



เกมที่ 4 : Intoxicating Hostesses


Intoxicating Hostesses คือเกมแนว Training - Tap ที่จะให้เราไล่กดภาพต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นบนจอให้ทัน ซึ่ง Intoxicating Hostesses จะจำลองสถานการณ์ในร้านคาบาเร่ต์ โดยเราจะได้เล่นเป็น " รุย " (るいสาวนั่งดริ๊งก์มือใหม่ที่จะต้องเอาใจท่านชายทั้งหลายเพื่อให้เขาเลี้ยงอาหารเราให้ได้ ซึ่งในเกมเราจะต้องทำการกดไปที่ภาพหัวใจที่ลอยขึ้นมาเพื่อที่จะทำให้ท่านชายทั้งหลายพอใจ และซื้ออาหารมาเลี้ยงเรา แล้วเราก็กดที่ภาพอาหารเพื่อรับเงินได้เลย ทั้งนี้ " รุย " ยังสามารถที่พัฒนาตัวเองให้โดดเด่นขึ้นไปได้อีก เพื่อที่จะรับลูกค้าหน้าใหม่ ๆ ได้เพิ่มขึ้น นี่จึงถือเป็นอีกเกมที่เก็บรายละเอียดยิบย่อยในส่วนด่าง ๆ รวมไปถึงไอเดีย และกราฟิกได้น่าเล่นสุด ๆ !! (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)


 



เกมที่ 5 : ARIA ~ AQUA RITMO ~


ARIA ~ AQUA RITMO ~ คือเกมแนว Rhythm Music ที่มีเนื้อหา และกราฟิกอิงมาจากสุดยอดมังะและอนิเมะชื่อดังจากญี่ปุ่น " ARIA " ซึ่งเพื่อน ๆ จะได้เล่นกับเพลงจากในการ์ตูนที่ติดหูมากมาย โดยการันตีได้เลยว่าแฟนอนิเมะจะต้องติดจนไม่ยอมทำอะไรกินอย่างแน่นอน นอกจากนี้ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดอะไรในการ์ตูนก็ตาม ก็ล้วนถูกนำมาเป็นเกมแบบจัดหนักจัดเต็มสุด ๆ !!! (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)


 

และนี่ก็คือ 5 เกมญี่ปุ่นที่เพื่อน ๆ " ต้องเล่น " ในสัปดาห์นี้ หวังว่าคงมีหลาย ๆ เกมที่ถูกใจเพื่อน ๆ อยู่บ้างนะครับ และในสัปดาห์หน้าผมจะหยิบเกมญี่ปุ่นเกมไหนมาเสนออีกก็อย่าลืมติดตามดูกันนะคร้าบบบบ สำหรับวันนี้ขอบคุณครับ (^^)

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  

กำลังโหลด...