Exoprimal เกมออนไลน์ Co-op สวมชุด Exosuits ปราบไดโนเสาร์ เผย! ข้อมูลโหมดเนื้อเรื่องและอื่น ๆ เพียบ

onkami 19 Sep 2022, 15:17:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เป็นอีกหนึ่งเกมออนไลน์ซีรีส์ใหม่จากค่ายเกมยักษ์ใหญ่จาก Capcom กับเกม “Exoprimal” หลังจากที่มีการเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Network Test ไปก่อนหน้านี้ ซึ่งเราก็ได้เห็นรูปแบบการเล่นของโหมดออนไลน์คร่าว ๆ กันไปแล้ว มันก็เลยเกิดคำถามกับแฟน ๆ ว่าแล้วแบบนี้โหมดเนื้อเรื่องเขาจะเล่าเรื่องราวเป็นแบบไหนกันน้า!? ล่าสุดในงานเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ Tokyo Game Show 2022 ที่ผ่านมา พวกเขาได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ที่ให้เราได้เห็นเรื่องราวโหมดเนื้อเรื่องเพิ่มเติม รวมไปถึงเราจะได้เผชิญหน้ากับไดโนเสาร์ตัวใหม่อย่าง “ไดโลโฟซอรัส” และ “คาร์โนทอรัส” ที่เป็นไดโนเสาร์ที่มีนิสัยดุร้ายและจะจู่โจมตีทันทีเมื่อพวกมันศัตรูที่อยู่ตรงหน้า นอกจากนี้เราจะเห็นไดโนเสาร์ที่มีการกลายพันธุ์มันจะดุร้ายและโหดกว่าเดิมหลายเท่า!


 
อีกจุดเด่นที่น่าสนใจคือ “ตัวละครของเรา” สามารถสร้างขึ้นมาได้จะเป็นเพศชาย เพศหญิงอยู่ที่ผู้เล่นปรับแต่งเลยค่ะ ไม่ใช่แค่ตัวละครเท่านั้นนะคะ เหล่าชุดเกราะ Exosuits ก็สามารถปรับแต่งรูปลักษณ์, ลายต่าง ๆ รวมไปถึงสกิลและความสามารถของชุดเกราะให้เหมาะสมกับสถานการณ์ต่าง ๆ ที่ผู้เล่นกับเผชิญอยู่ในขณะนั้นได้อีกด้วย




 
นอกจากนี้ยังมีการโชว์ให้เราได้เห็นถึงชุดเกราะ Exosuits ชนิดอื่น ๆ ที่มีลูกเล่นและความสามารถที่แตกต่างกันเพิ่มเติม ทำให้ตอนนี้รวม ๆ แล้วชุดเกราะ Exosuits มีให้เลือกใช้งานมากถึง 8 ชุดด้วยกันค่ะ ซึ่งเราสามารถนำไปใช้ทั้งการเล่นในโหมด Co-op เนื้อเรื่อง หรือ Co-op เพื่อเล่นโหมด PvP เป็นต้นค่ะ โดย “Exoprimal” เป็นเกมออนไลน์แนว Team-Based Action ที่พูดถึงโลกในปี 2040 ที่จู่ ๆ มนุษยชาติต้องเผชิญหน้ากับไดโนเสาร์สัตว์โลกล้านปีที่ปรากฎตัวขึ้นมาบนโลกเป็นจำนวนมาก สาเหตุที่เกิดขึ้นเป็นเพราะบริษัท Aibius ได้พัฒนา A.I. ปัญญาประดิษฐ์ชั้นสูงที่มีชื่อว่า “Leviathan” มันเป็นคนกำหนดจุดเกิดต่าง ๆ ของเหล่าไดโนเสาร์ งานนี้มนุษย์เองเลยต้องสร้างชุด Exosuits เพื่อใช้ในการต่อกรกับไดโนเสาร์พวกนี้ 


 
สุดท้ายตัวเกม “Exoprimal” มีกำหนดวางจำหน่ายภายในปี 2023 ทั้งแพลตฟอร์ม PC [Steam], PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S ใครชอบเกมธีมไดโนเสาร์เตรียมตัวรอกันได้เลยค๊า

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...