Shadow of Rose จะเป็นบทสรุปของตัวละครตระกูล Winters ทั้งหมดของซีรีส์ Resident Evil Village

onkami 20 Sep 2022, 09:53:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก


ในขณะที่ทาง Capcom โปรโมทจัดหนักมาก ๆ สำหรับ “Resident Evil Village Gold Edition” เพราะจะวางจำหน่ายในวันที่ 28 ตุลาคม ศกนี้ ความน่าสนใจของตัวเกมเวอร์ชันนี้ก็คือโหมดเนื้อเรื่องเสริม [DLC] อย่าง “Shadow of Rose” ที่จะเล่าถึง 16 ปีหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน Resident Evil Village ที่ตัว Ethan Winters ได้สละชีวิตตนเองช่วยเหลือลูกสาวของตน Rosemary Winters เธอเองเติบโตมาด้วยความดูแลของ Mia Winters ผู้เป็นแม่ และ Chris Redfield (ที่ตอนนี้อายุ 64 ปีเข้าไปแล้ว) อีกหนึ่งผู้ปกครองคนใหม่ที่จะคอยดูแลเธออยู่ห่าง ๆ อีกทั้งยังพยายามควบคุมเธอในการใช้พลังเพื่อไม่ให้เธอนำไปใช้ในทางที่ผิด แต่ดูเหมือน Rose ไม่ต้องการอยากจะได้พลังนี้และอยากกำจัดมันออกไปจากชีวิตของเธอและให้เธอกลายเป็นคนปกติทั่วไป เธอจึงได้เดินทางกลับไปยังจุดกำเนิดอีกครั้งแต่ก็ดูเหมือนว่ามันไม่ง่ายเลยที่จะจะจัดการได้


 
ล่าสุดในงานเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ Tokyo Game Show 2022 ทางคุณ Kento Kinoshita ผู้กำกับเกมนี้ได้ออกมาให้ข้อมูลว่า 


 
“ เหตุการณ์ทั้งหมดที่จะเกิดขึ้นในเนื้อหาเสริม [DLC] “Shadow of Rose” มันคือบทสรุปเรื่องราวของครอบครัวตระกูล Winters ที่จะเกิดขึ้นในซีรีส์ Resident Evil ทั้งหมด นั่นแปลว่าตัวละครของครอบครัวนี้จะไม่ได้ไปปรากฎตัวใน Resident Evil ภาคต่อไปแล้วนั่นเอง แล้วก็มีในยะสำคัญที่จะบอกว่าภาคต่อไปของผีชีวะก็จะพูดถึงตัวละครอื่น ๆ หรือเป็นตัวละครใหม่นั่นเอง ”


 
อย่างไรก็ดีก็คงต้องให้เพื่อน ๆ ไปลองสัมผัสกันด้วยตัวเองใน “Resident Evil Village Gold Edition” ซึ่งถ้าใครที่มีตัวเกม “Resident Evil Village” อยู่แล้วก็สามารถซื้อเนื้อหาเสริมอย่าง “Winters’ Expansion” สนนราคาอยู่ที่ 639 บาทอย่างเดียวพอค่ะ นอกจากบทสรุปเนื้อหาของตระกูล Winters แล้วเนี่ย ยังมีการเพิ่มโหมดการเล่นในรูปแบบมุมมองบุคคลที่ 3 และโหมด The Mercenaries: Additional Orders ก็เพิ่มตัวละคร 3 ตัวอย่าง Chris Redfield, Lady Dimitrescu และ Karl Heisenberg แฟนผีชีวะกำเงินไปเปย์รอกันด่วน!

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...