Dragon Ball: The Breakers ดบดลเวอร์ชันดราก้อนบอล เปิดเทส Open Beta ทุกแพลตฟอร์มแล้ววันนี้!

onkami 22 Sep 2022, 12:01:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ในขณะที่ตอนนี้ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง “Dragon Ball Super: Super Hero” กำลังจะฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราในวันที่ 29 กันยายนที่จะถึงนี้ ในฝั่งของวีดีโอเกมอย่าง “Dragon Ball: The Breakers” เกมออนไลน์เอาตัวรอด [Survival] ในรูปแบบ 7vs1 ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Dimps ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ Bandai Namco Entertainment ก็ได้ประกาศเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Open Beta ซึ่งจะเป็นการเทสรอบสุดท้าย ก่อนที่จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 14 ตุลาคม ศกนี้ ซึ่งการทดสอบตัวเกมได้เริ่มต้นขึ้นแล้วตั้งแต่วันนี้ลากยาวไปจนถึงวันที่ 25 กันยายน เวลา 15.00 น.ตามเวลาในประเทศไทย เกมเมอร์ฝั่ง PC สามารถไปที่หน้าร้านค้าของเกม “Dragon Ball: The Breakers” แล้วกดปุ่ม ‘เข้าร่วม Dragon Ball: The Breakers Playtest’ ส่วนแพลตฟอร์มอื่น ๆ อย่าง PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch ไปดูหน้าร้านค้าของตัวเองได้เลยค่ะ


 
โดยรายละเอียดของการทดสอบตัวเกม “Dragon Ball: The Breakers” ในรอบ Open Beta จะมีเพียงแค่ Online Match อย่างเดียว ซึ่งจะเป็นโหมดออนไลน์ในรูปแบบ 7vs1 นั่นเอง โดยตัวละครฝั่งผู้ไล่ล่า (Raiders) ในช่วงทดสอบนี้จะมีให้เลือกเล่นทั้งหมด 2 ตัวคือ “เซลล์” และ “ฟรีเซอร์” ส่วนผู้เล่นที่ต้องเอาตัวรอด (Survivor) จะมีสกินตัวละคร “อูลอน” และ “บูลม่า” ให้ได้ใช้กันค่ะ แล้วถ้าใครที่เข้าร่วมทดสอบตัวเกมในรอบนี้ แล้วซึ่งตัวเกมในแพลตฟอร์มเดียวกันกับที่เราทดสอบก็จะได้รับ “พวงกุญแจอูลอน” ไปประดับตัวละครเท่ ๆ ในตัวเกมเวอร์ชันเต็มอีกด้วย!



เรื่องราวภายในเกม “Dragon Ball: The Breakers” พูดถึงพลเมืองธรรมดาที่พยายามหลบหนีจากพื้นที่อันตรายที่มีศัตรูสุดอันตราย (ฝ่าย Raiders) แต่ดูเหมือนพวกมันมีเป้าหมายที่จะสังหารมนุษย์ทุกคนที่อยู่ในพื้นที่ ทำให้ผู้เล่นทั้ง 7 คน (ฝ่าย Survivor) จะต้องร่วมมือกันเพื่อซ่อมแซม Time Machine เพื่อใช้ในการหลบหนีจากสถานที่แห่งนี้ให้ได้ หรือรวมพลังกันจัดการศัตรูก็ได้เหมือนกันค่ะ ซึ่งศัตรูภายในเกมที่เปิดเผยออกมาในตอนนี้ “เซลล์”, “ฟรีเซอร์” และ “จอมมารบู” พวกมันจะค่อย ๆ พัฒนาร่างของมันจนถึงร่างสุดยอดของพวกมัน แม้ว่าเราจะมี 7 คนแต่การเอาชนะไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เลย ต้องอาศัยความร่วมมือของผู้เล่นทุกคนจริง ๆ  



 
สุดท้ายตัวเกม “Dragon Ball: The Breakers” มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 14 ตุลาคม ศกนี้ ทั้งแพลตฟอร์ม PC [Steam], PlayStation 4, Xbox One และ Nentendo Switch ใครอยากจะรู้ว่าเกมสนุกไหมก็ลองไปลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมทดสอบในช่วง Open Beta ได้แล้ววันนี้ทุกแพลตฟอร์มค่ะ 

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...