New World เกมดัง MMORPG กลับมามียอดผู้เล่นถึงหลักแสนอีกครั้ง หลังปล่อยอัปเดตใหญ่ประจำปี!!!

Siryee 11 Nov 2022, 23:16:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


New World เกมออนไลน์ MMORPG Sandbox ชื่อดังจากค่าย Amazon ที่มาพร้อมระบบเกมเพลย์สุดน่าสนใจหลายอย่าง และก็เปิดให้เล่นไปแล้วนับตั้งแต่ปี 2021 แถมก็เพิ่งมีการปล่อยอัปเดตใหญ่ประจำปีในชื่อ Brimstone Sands ที่จะเพิ่มสิ่งใหม่ๆ เพียบรวมถึงจุดเด่นสุดๆ คือ "แผนที่ทะเลทราย" ไปแล้ว แต่ล่าสุดนี้เกมยังกลับมามียอดผู้เล่นออนไลน์พร้อมกันถึงหลักแสนอยู่หลายครั้งด้วยนะ นับตั้งแต่หลังปล่อยอัปเดตใหญ่ประจำปีไปนั่นเอง!!!

ภาพจากเว็บไซต์ Steamchart เผยให้เห็นชัดว่าเกมกลับมามี

ยอดผู้เล่นออนไลน์พร้อมกันถึงหลักแสนอีกแล้วในช่วงนี้


คลิปตัวอย่างอัปเดตใหญ่ Brimstone Sands

สำหรับยอดผู้เล่นเกม New World นี้ หากดูตาม Steamchart จะเห็นช่วงก่อนอัปเดตเป็นเวลาหลายเดือน เกมมียอดผู้เล่นอยู่ที่หลักหมื่นกลางๆ เท่านั้น ส่วนช่วงเกมเปิดใหม่ๆ ก็มีอยู่ที่หลักแสนคนเนี่ยแหละ โดยยอดพีคสูงสุดคือ 9 แสนคน รวมทั้งถ้าใครอยากรู้ว่าอัปเดตใหญ่ประจำปีมีเพิ่มอะไรบ้าง สามารถดูได้ที่ด้านล่างเลย

  • เพิ่มแผนที่ทะเลทรายขนาดใหญ่มากๆ โดยผู้เล่นจะได้ไปพบเรื่องราวใหม่ๆ และมอนชนิดใหม่เพียบ ซึ่งแผนที่นี้จะยังมีอารยธรรมแบบอียิปต์กับโรมันอีกด้วย
  • เพิ่มชนิดอาวุธใหม่ "ดาบยักษ์" โดยชนิดอาวุธนี้จะยังมีสกิลให้เลือกเล่น 2 สายประกอบไปด้วย The Onslaught เน้นรุกสังหารศัตรูอย่างรวดเร็ว และ The Defiance เน้นตั้งรับเอาชีวิตรอด พร้อมโจมตีรุนแรงใส่ศัตรูหลายตัวพร้อมกัน
  • มีการเพิ่มหมวดสกิลใช้งานใหม่ในชื่อ Heartgem
  • มีการเพิ่มดันเจี้ยน Expedition ใหม่ในชื่อ The Enhead โดยดันนี้จะเน้นให้ผู้เล่นไปแก้ปริศนามากกว่าเดิมด้วย
  • มีการยกเครื่องเควสช่วงต้นเกมใหม่ทั้งหมด เพื่อให้ผู้เล่นใหม่หรือผู้เล่นเก่าที่สร้างตัวละครใหม่ จะได้สัมผัสประสบการณ์เริ่มเล่น และช่วงเก็บเลเวลที่สนุกกว่าเดิมแบบไม่ต้องวิ่งเควสกลับไปมาอย่างน่าเบื่อ

ใครสนใจเกม New World ก็ไปซื้อเล่นกันได้ที่ PC โปรแกรม Steam ตามลิงก์ด้านล่าง

อ้างอิง : steamchart

กำลังโหลด...