แฟน ๆ ยิ้ม! Gotham Knights เตรียมเพิ่มโหมด Heroic Assault ที่จะเล่น Co-op ได้ 4 คนสักที

onkami 29 Nov 2022, 13:23:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


อาเจ๊นัทตอนแรกที่เห็นการเปิดตัวเกมนี้ครั้งแรกก็คิดว่าเกมมันน่าจะเล่นออนไลน์แบบ Co-op ได้สูงสุด 4 คน เพราะมีตัวละครหลักให้เลือกเล่น 4 คน แต่พอเกมวางจำหน่ายจริงกลับเล่นได้ 2 คนเท่านั้น! แล้วเกมนี้ก็คือ “Gotham Knights” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Warner Bros. Games Montréal และ QLOC ที่ถึงแม้ว่าจะมีปัญหาในเชิงเทคนิคและตัวเกมอาจจะยังไม่ตอบโจทย์เกมเมอร์สักเท่าไหร่ แต่คำวิจารณ์และรีวิวในร้านค้าของ Steam ก็อยู่ในระดับที่โอเคเลยนะ ล่าสุดทาง Warner Bros. Games ได้เผยว่าพวกเขามีแผนที่จะอัปเดตแพทช์แรกของเกมนี้ในวันที่ 29 พฤศจิกายน ศกนี้!

 
แล้วความน่าสนใจของแพทช์นี้ก็คือเพิ่มโหมดการเล่นใหม่ “Heroic Assault” ที่เป็นโหมดการเล่นในรูปแบบ 4 คน ที่เราจะต้องแท็กทีมเพื่อผ่านด่านต่าง ๆ อารมณ์แบบหอคอย 30 ชั้น โหมดนี้เราจะเจอกับศัตรูตัวใหม่นามว่า ‘ Starro ’ เป็นเอเลี่ยนปลาดาวที่เคยปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่อง The Suicide Squad พวกมันจะมีพลังจิตในการควบคุมจิตใจของคนให้มาต่อสู้กับเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ แน่นอนว่ายิ่งเราเผชิญหน้าในแต่ละชั้นสูงมากเท่าไหร่ก็จะโหดมากเท่านั้น! 


 
ส่วนรายละเอียดต่าง ๆ ของโหมด “Heroic Assault” รอได้เลยค่ะ เพราะจะอัปเดตให้กับผู้เล่นฟรีในทุก ๆ แพลตฟอร์ม ใครที่มีเกม “Gotham Knights” อยู่รออัปเดตกันได้เลย โดยตัวเกมวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 5 และ Xbox Series X|S แถมตอนนี้ร้านค้าของ Steam กำลังลดราคาสูงสุด 45% สนนราคาอยู่ที่ 954 บาท และ Deluxe Edition สนนราคาอยู่ที่ 1,171.50 บาท รีบหน่อยก็แล้วกันนะคะ หมดเขต 01.00 น.ตามเวลาประเทศไทย คืนวันนี้นะคะ

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...