Capcom ประกาศวันวางจำหน่าย Monster Hunter Rise ลงแพลตฟอร์ม PS4, PS5, Xbox และ Game Pass

onkami 02 Dec 2022, 14:03:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้ว่า “Monster Hunter Rise” เกมแอ็คชันซีรีส์ล่าแย้สุดมันส์จากค่าย Capcom จะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S และ PC บนร้านค้า Windows Store เพิ่มเติม ซึ่งเดิมทีตัวเกมได้วางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้า Steam และ Nintendo Switch เท่านั้น! ล่าสุดทาง Capcom ได้มีการประกาศอย่างเป็นทางแล้วว่า 


 
“ ตัวเกม Monster Hunter Rise จะขยายการวางจำหน่ายตัวเกมเพิ่มเติมไปยังแพลตฟอร์ม PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S และ PC บนร้านค้า Windows Store นอกจากนี้ยังจะถูกบรรจุลงในบริการ Game Pass ในวันที่ 20 มกราคม ศกหน้า (2023) ”


 
ส่วนเนื้อหาเสริม [Expansion] อย่าง “Monster Hunter Rise: Sunbreak” จะวางจำหน่ายเพิ่มเติมในภายหลัง มีกำหนดวางจำหน่ายช่วงฤดูใบไม้ผลิของปี 2023 หรือประมาณเดือนมีนาคม - เดือนพฤษภาคม โดยตัวเกม “Monster Hunter Rise” เวอร์ชันเครื่องเกม Console รุ่นใหม่จะสามารถรันเกมนี้ในความละเอียด 4K/60fps แถมยังรองรับฟีเจอร์ 3D Audio อีกด้วยค่ะ ในเรื่องของราคาอยู่ที่บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ PlayStation 5 โซนบ้านเราจะอยู่ที่ 1,288 บาท ส่วนแพลตฟอร์ม Xbox One และ Xbox Series X|S สนนราคาอยู่ที่ 1,376 บาท 


 
แต่สิ่งหนึ่งที่ผู้เล่นเกมฝั่งเครื่องเกม Console รุ่นใหม่ต้องรู้ก็คือตัวเกม “Monster Hunter Rise” จะไม่รองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์ม และไม่มีระบบเซฟข้ามแพลตฟอร์ม ส่วนคนที่เล่นเครื่องเกมบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ PlayStation 5 สามารถเล่นร่วมกันได้อยู่นั่นเอง ส่วนแพลตฟอร์ม PC ของร้านค้า Steam อะไรก็ยังคงเหมือนเดิมนะคะ ไม่ได้มีอัปเดตอะไรเพิ่มเติม ส่วนเรื่องคอนเทนต์จะอัปเดตอย่างเท่าเทียบกันค่ะ

Source : คลิกที่นี่ และ คลิกที่นี่



กำลังโหลด...