The Callisto Protocol เกมสยองขวัญสุดมันส์ระดับ AAA เปิดให้เล่นบน PC และ Console ทั่วโลกแล้ววันนี้!

onkami 02 Dec 2022, 18:50:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์ ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป


2 ธันวาคม 2565 - ซาน ราโมน แคลิฟอร์เนีย - พบกับความขนพองสยองเกล้าแบบจัดเต็ม! วันนี้ สไตรค์กิ้ง ดิสแทนส์ สตูดิโอ และ คราฟตัน สตูดิโอ ได้ประกาศว่าตัวเกม “เดอะ คัลลิสโต โปรโตคอล (The Callisto Protocol)” เกมแนววิทยาศาสตร์สยองขวัญที่ใหม่ที่สุดในชั่วโมงนี้ ซึ่งมีสองดาราดังอย่าง ‘ จอช ดูฮาเมล ’ (จาก Transformers) และ ‘คาเรน ฟูกุฮาระ’ (จาก The Boys) พร้อมเปิดให้เล่นแล้วทั่วโลก!


 
เรื่องราวภายในเกม “เดอะ คัลลิสโต โปรโตคอล (The Callisto Protocol)” เหตุเกิดในปี ค.ศ.2320 บนดวงจันทร์ที่ดับไปแล้วของดาวพฤหัส เกมนี้จะท้าทายผู้เล่นโดยให้ผู้เล่นเอาตัวรอดจากความสยองขวัญที่เกิดขึ้นในคุกแบล็คไอรอน (Black Iron) เพื่อไปค้นหาความลับดำมืดของบริษัทยูไนเต็ดจูนิเปอร์หลังจากที่เกิดเหตุการณ์การระบาดสุดลึกลับที่ทำให้ดวงจันทร์ดวงนี้ต้องปั่นป่วน โดยเกมวางจำหน่ายแล้ววันนี้บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam กับ Epic Games Store, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ The Callisto Protocol ได้ที่ www.callistoprotocol.com
 


“ ความสยองขวัญที่ยิ่งใหญ่นั้นต้องถูกสร้างสรรค์ปันแต่งด้วยมือ และมันต้องมาจากจินตนาการความรู้สึกข้างใน ” กล่าวโดยเกลน สโกฟิลด์ (Glen Schofield) ผู้อำนวยการสร้างของ เดอะ คัลลิสโต โปรโตคอล (The Callisto Protocol) และซีอีโอของสไตรค์กิ้ง ดิสแทนส์ สตูดิโอ เดอะ คัลลิสโต โปรโตคอล (The Callisto Protocol) ได้ผสมผสานบรรยากาศ ความตึงเครียด และความโหดร้ายทารุณ เพื่อสร้างความรู้สึกกดดัน สยดสยอง ประกอบกับการแสดงอันน่าทึ่งจากสุดยอดนักแสดงของเรา เราตื่นเต้นที่ในที่สุดเหล่าผู้เล่นจะได้พบเจอกับประสบการณ์ความรู้สึกเหล่านี้ด้วยตัวเองสักที! ”


 
สำหรับ “เดอะ คัลลิสโต โปรโตคอล (The Callisto Protocol)” คือเกมยุคใหม่ที่จะให้ผู้เล่นเอาตัวรอดจากความสยองขวัญ พบเจอกับความน่าสยดสยองของเนื้อเรื่องบันเทิงแนววิทยาศาสตร์ (Sci-fi) และความโหดร้ายทารุณของระบบต่อสู้แบบใหม่ที่ผสมผสานระหว่างการยิงและแอคชั่นระยะประชิดเข้าด้วยกัน พร้อมด้วยอาวุธแรงโน้มถ่วงแสนทรงพลัง ผู้เล่นจะต้องอยู่ในระยะประชิดกับตัวประหลาดสุดสยองที่คอยปกครองคุกแบล็คไอออน และต้องเผชิญหน้ากับความกลัวเพื่อเอาตัวรอด


 
“ เราภูมิใจที่มีสไตรค์กิ้ง ดิสแทนส์ สตูดิโอ มาเป็นส่วนหนึ่งภายใต้คราฟตัน สตูดิโอ และเดอะ คัลลิสโต โปรโตคอล(The Callisto Protocol) ก็เป็นตัวอย่างที่ทรงพลัง ที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นเอาใจใส่ในคุณภาพและหัตถศิลป์ เพื่อการสร้างเกมที่มีคุณภาพให้กับเหล่าผู้เล่นทั่วโลก ” 


 
คิมชังฮัน ซีอีโอของคราฟตัน กล่าว


 
“ เราหวังว่าผู้เล่นที่มีอยู่ทั่วโลกของเราจะได้พบเจอกับประสบการณ์อันน่าทึ่งและน่าตื่นตาตื่นใจในคุกแบล็ค ไอออน ”



โดยตัวเกม “เดอะ คัลลิสโต โปรโตคอล (The Callisto Protocol)” ได้รับการสนับสนุนโดยแคมเปญของสื่อระดับโลก รวมไปถึงการโฆษณาในอเมริกัน ฟุตบอล เวิลด์คัพ และ กิจกรรมใหญ่ๆทางวัฒนธรรม และยังได้ทุ่มเทการทำการตลาดไปกับสื่อนอกบ้าน (OOH) ในสถานที่สำคัญ ๆ หลายแห่ง อาทิ ไทมสแควร์ ที่นิวยอร์ค และถนนพิคคาดิลลี่ ที่ลอนดอน


 
ติดตาม “เดอะ คัลลิสโต โปรโตคอล (The Callisto Protocol)” ได้บนทวิตเตอร์ @CallistoTheGame และบนอินสตาแกรม CallistoTheGame ติดตามสไตรค์กิ้ง ดิสแทนส์ สตูดิโอ บนทวิตเตอร์ @SD_Studios


กำลังโหลด...