Project EVO เกม MMO+Survival เพิ่มผู้เข้าร่วมทดสอบเพิ่มเติมในช่วง CBT แถมตัวเกมรองรับภาษาไทย!

onkami 05 Dec 2022, 16:41:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่เปิดให้เกมเมอร์ได้ลงทะเบียนทำแบบสอบถามเพื่อลุ้นรับสิทธิ์ในการเข้าร่วมทดสอบตัวเกม “Project EVO” เกมออนไลน์แนว Action MMORPG ที่ผสมความเป็น Survival ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Laser Edge Studios ในช่วง Closed Beta Test ซึ่งตอนนี้ได้เริ่มแจกตัวเกมและรหัสเพื่อใช้ในการเข้าเล่นเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ โดยแพลตฟอร์มที่ทดสอบได้มีเพียงแค่ Android เท่านั้น ล่าสุดมีการประกาศเพิ่มเติมว่าในวันที่ 5 ธันวาคมจะการเลือกผู้โชคดีเพิ่มเติมและมีการแจ้งผ่านอีเมล์ว่า “Project EVO // รับสิทธิ์เข้าถึงการทดสอบเบต้า” ซึ่งภายในอีเมล์ก็จะมีตัวเกมให้ดาวน์โหลดและรหัสเพื่อใช้ในการยืนยันเพื่อเข้าเกม สุดท้ายการเปิดรับสมัครนี้จะมีถึงแค่วันที่ 6 ธันวาคม 2565 เท่านั้น! ใครที่ลงทะเบียนไว้รอลุ้นอีเมล์กันได้ ส่วนใครยังไม่ได้สมัครสามารถลงทะเบียนได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!


 
โดยตอนนี้ตัวเกม “Project EVO” ได้เปิดให้ผู้เล่นได้ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อลุ้นสิทธิ์ในการเข้าร่วมทดสอบตัวเกมผ่านหน้าเว็บไซต์หลักกันแล้ว ตัวเกมจะให้ผู้เล่นได้ผจญภัยในดินแดนต่าง ๆ ภายในโลกที่เต็มไปด้วยผู้ติดเชื้อจนกลายเป็นซอมบี้และมนุษย์บางกลุ่มที่ไม่เป็นมิตรที่พวกเขาอาจจะเข้ามาทำร้ายเราได้ตลอดเวลา ผู้เล่นจะต้องสร้างที่พักอาศัยและหาเพื่อนร่วมทางในการค้นหาทรัพยากรต่าง ๆ มาใช้ประโยชน์ต่าง ๆ เด็ดสุดก็คือทีมผู้พัฒนาเกมยืนยันว่า “ เกมนี้จะไม่มี Pay-to-Win อย่างแน่นอน! ” ยังไม่หมดแค่นั้น! ตัวเกมยังรองรับภาษาไทยอีกด้วยค่ะ!



 
สำหรับ “Project EVO” เป็นเกมออนไลน์แนว MMORPG เปิดโลกกว้าง [Open World] ที่ผสมผสานลูกเล่น Survival ที่ใช้ขุมพลัง Unreal Engine 5 ในการพัฒนาอีกด้วย! โดยตัวเกมจะมีพื้นที่ให้เราสำรวจมากมาย อาทิเช่น เมืองที่รกร้าง, ป่า, ภูเขา, ทุ่งหิมะ หรือ ทะเลทราย โดยตัวเกมน่าสนใจตรงที่ระบบสภาพอากาศจะเปลี่ยนแปลงในรูปแบบ Real-Time แล้วเราจะพบกับสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์และติดเชื้อมากมาย ผู้เล่นเลือกได้ว่าจะฉายเดี่ยวในโลกใบนี้หรือจะรวมทีมเพื่อต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น ๆ ก็ได้เหมือนกัน งานนี้บอกได้คำเดียวว่า “ สนุกแน่นอน! ”

● ลงทะเบียน
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► TapTap : >>> กดที่นี่ <<<



กำลังโหลด...